:::     :::

ซาร์รี่ตัดสินใจวันนี้ว่าจะทำงานกับลาซิโอหรือไม่

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะตัดสินใจในวันพฤหัสฯนี้ว่าจะตอบรับข้อเสนอร่วมงานกับ ลาซิโอ เพื่อทำงานฐานะโค้ชต่อจาก ซิโมเน่ อินซากี้

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' รายงานว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะประชุมร่วมกับ อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬา และ เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสรลาซิโอในวันพฤหัสฯนี้เพื่อตัดสินใจว่าจะร่วมงานกับทีมอินทรีกรุงโรมหรือไม่ 

ซาร์รี่ พบปะกับ ทาเร่ ตั้งแต่วันจันทร์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการดึงเทรนเนอร์วัย 62 ปีเข้ามารับงานต่อจาก ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ชิ่งไปทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน แม้การเจรจาดังกล่าวจะออกมาในแง่บวกก็ตาม แต่ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลง 

ตามรายงานระบุว่า ซาร์รี่ จะพบกับ ทาเร่ พร้อมด้วยประธาน โลตีโต้ อีกครั้งในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของอดีตเทรนเนอร์ นาโปลี, เชลซี และ ยูเวนตุส ว่าจะร่วมงานกับทีมอินทรีกรุงโรมหรือไม่ แม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะมีมุมมองคล้ายกันเกี่ยวกับการพัฒนาทีมและการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่ยังมีความแตกต่างเรื่องตัวเลขค่าจ้าง

ซาร์รี่ เรียกร้องค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโร แต่ ลาซิโอ เสนอให้เพียง 3 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง หลัง ยูเวนตุส จ่ายเงิน 2.5 ล้านยูโรยุติสัญญาปีสุดท้ายกับเทรนเนอร์วัย 62 ปี ดังนั้น ซาร์รี่ จึงมีอิสระในการเจรจาทำข้อตกลงกับสโมสรอื่น โดยที่ ลาซิโอ ไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ทีมม้าลายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามหาก ลาซิโอ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ซาร์รี่ ทีมเบียงโคเชเลสตี้ยังมีทางเลือกอื่นทั้ง วิตอร์ เปเรยร่า อดีตโค้ช ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่มีข่าวว่าพบปะกับ ทาเร่ ที่กรุงโรมเมื่อวันอังคาร รวมถึง แซร์โจ้ คอนไซเซา, อันเดร วิลลาส-โบอาช, ฟาบิโอ ลิเวรานี่, อเลสซานโดร เนสต้า, ลูก้า ก็อตติ กับ อันเดรีย ปีร์โล่ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด