:::     :::

ดอนชิชโอ่เล่นดีได้กว่าเกม5ปราบ"คลิปส์"

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช การ์ดมหัศจรรย์ของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ คุยเขื่องว่าตัวเองยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเกมที่เพิ่งเอาชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 105-100 คะแนน ขึ้นนำ 3-2 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก วานนี้เสียอีก ขอเพียงร่างกายสมบูรณ์ 100%

ดอนชิช เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นเอ็นบีเอรายสองที่ทำระดับ 40 แต้ม, 14 แอสซิสต์ในเกมเพลย์ออฟนัดเดียว นับเป็นการกู้หน้าหลังจากฝืดไปเพราะปัญหาคอเคล็ด เล่นเอา สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เงียบแทบเป็นป่าช้า 

ผมยังสามารถเล่นได้ดีขึ้นกว่านี้อีก อย่างเกมล่าสุดก็ยิงพลาดหลายหน, เลย์อัพบางลูกไม่ลง แต่การตัดสินผลแพ้-ชนะไม่ได้ขึ้นกับแค่คนๆเดียว แต่มันคือพลังงานจากทั้งทีม การเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์


การ์ดวัย 22 ปีฟิลด์โกลลง 17 จาก 37 ครั้งทั้งเกมมี 42 แต้มคิดเป็น 40% คะแนนทั้งหมดทีม, กด 17 สกอร์ ควอเตอร์แรก, ระยะไกลลงหมดห้าลูก แถมมีอีก 14 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามเขาก็มองว่าใช้โอกาสเปลืองเกินไป

ผมคิดว่ายิงพลาดมากไป มีดื้อชู้ตในจังหวะที่ไม่ควรชู้ต ด้วยความสัตย์ผมมองว่าตัวเองใช้โอกาสเปลือง แบ็คคอร์ทสโลวีเนี่ยนเสริม

ลูกยิง 3-คะแนนก็แม่นดี แต่ดันพลาดเลย์อัพ 2-3 หน แต่เรายังชนะเกมได้ ซึ่งท้ายสุดแล้วมันคือเรื่องสำคัญสุด” 

แมฟเวอริคส์ ขอชนะอีกเกมเดียวในการกลับไปเล่นที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ ก็จะปิดซีรี่ส์ลงสำเร็จวันศุกร์นี้ (4 มิ..) โดยเข้าไปดวล ยูท่าห์ แจซ มือหนึ่งตะวันตก ฤดูกาลปกติซึ่งคอยท่าอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด