:::     :::

รักก์สพร้อมมีบทบาทในทีมบุกเร้ดเดอร์สมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมละทิ้งผลงานที่ไม่น่าประทับใจนักในซีซั่นรุคกี้พร้อมพัฒนาตัวเองขึ้นมามีบทบาทกับทีมบุกทัพโจรสลัดดำมากขึ้นในซีซั่นหน้า

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกปีสองของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังกับการมีบทบาทมากขึ้นในทีมบุกของทีมโจรสลัดดำในฤดูกาล 2021 หลังทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ไม่น่าประทับใจนัก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ปีก่อนมันผ่านไปแล้ว' รักก์ส กล่าว 'ใช่, มันน่าผิดหวังในบางครั้ง แต่อย่างที่ผมพูด นั่นมันผ่านไปแล้ว เราสร้างมันขึ้นมา มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ในตอนนี้ และเราจะพยายามทำมันให้ดีขึ้น'


อดีตปีกนอกจาก แอลาบาม่า พร้อมจะทิ้งผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นรุคกี้ไว้เบื้องต้นและทำงานให้ดีขึ้นในซีซั่น 2021 หลังรับบอลเพียง 26 จากการตกเป็นเป้า 43 ครั้ง ระยะ 452 หลาและทำ 2 ทัชดาว์ จากการลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 12 เกม ซึ่งอดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2020 พร้อมที่จะมีบทบาทมากขึ้นในทีมบุกของ เร้ดเดอร์ส 

'แน่นอน ผมพร้อมที่จะรับบทบาทที่ใหญ่กว่านี้' รักก์ส กล่าว 'ปีที่แล้ว สำหรับผมที่จะอธิบายมัน มันเป็นจุดเริ่มต้น นั่นเป็นวิธีดีที่สุดที่ผมสามารถอธิบายได้ บางอย่างที่จะสร้างขึ้น มันเป็นจุดเริ่มต้น และเราจะสร้างจากที่นั่น และแน่นอน อย่างที่ผมพูด ผมพร้อมที่จะรับบทบาทที่ใหญ่กว่าและช่วยทีมของผมในเส้นทางที่ใหญ่ขึ้น'


'ผมสามารถพัฒนาขึ้นในทุกด้าน เพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มความเก่งกาจ เคลื่อนที่ไปรอบๆ เคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งต่างๆ วิ่งตามเส้นทางที่แตกต่าง ขยายเส้นทางการวิ่งของผมและทำสิ่งต่างๆที่แตกต่างกัน ค้นหาวิธีต่างๆเพื่อช่วยทีม ผมเปิดรับทุกอย่าง และตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้และทำสิ่งใหม่ๆกับทีม' รักก์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด