:::     :::

โค้ชทีมบุกไททั่นส์ตื่นเต้นทำงานร่วมกับกลุ่มปีกนอก

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พึงพอใจกับการทำงานร่วมกับกลุ่มปีกนอกชุดปัจจุบันแม้จะมีข่าวพัวพันกับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก็ตาม

ท็อดด์ ดาวนิ่ง โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในการทำงานร่วมกับกลุ่มปีกนอกชุดปัจจุบัน แม้ว่าจะยังมีเครื่องหมายคำถามว่ายังต้องการเสริมอาวุธเพิ่มเติมก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เสียปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คอรี่ย์ เดวิส กับปีกใน จอนนู สมิธ ในตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับ จอช เรย์โนลด์ส อดีตปีกนอก แอลเอ แรมส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เอ.เจ.บราวน์, รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 เดซ ฟิตซ์แพทริค รวมถึงผู้เล่นโนเนมอย่าง แคเมอร่อน แบตสัน, นิค เวสต์บรู้ก, เรซี่ย์ แม็คแมธ แม้ยังไม่มีตัวแทนของ สมิธ แต่ยังมีสองปีกใน แอนโธนี่ เฟิร์คเซอร์ และ เจฟฟ์ สเวม 

'ผมตื่นเต้นกับการแข่งขันที่เรามีจุดต่างๆในทีมบุก' ดาวนิ่ง กล่าว 'งานของผมคือการฝึกสอนคนที่นี่ และผมกำลังทำอย่างนั้นสุดความสามารถของผมในแต่ละวัน ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นการเติบโตจากคนเหล่านี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าพวกเขาจะจบลงที่ใด'


'ผมรู้สึกสบายใจมากกับระดับการแข่งขันที่เรามี ผมคิดว่าเรามีทักษะที่หลากหลาย และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นคนเหล่านี้ใช้โอกาสในการก้าวเข้ามาและทำบางอย่างเพิ่มเติม ผมตื่นเต้นที่จะได้ดูว่ามันจะไปจุดไหน'

ดาวนิ่ง กำลังจัดการกับกลุ่มปีกนอกที่ไม่มีตัวเลือกอันดับ 2 รองจาก บราวน์ แม้ว่าเขาจะมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับความสามารถของ เรย์โนลด์ส ที่ตลอด 4 ปีที่่ผ่านมา เขารับบอล 1,450 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ 

'ผมคิดว่าเขามีความกระหาย และผมคิดว่าเขารู้จักเกมนี้ดี' ดาวนิ่ง กล่าวถึงปีกนอกวัย 26 ปี 'ผมคิดว่าเขามีความเข้าใจที่ดีจริงๆและไอคิวฟุตบอลที่ดี ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาสามารถเติบโตได้ที่ไหน'

เรย์โนลด์ส ทำผลงานดีสุดซีซั่นที่ผ่านมา เขาออกสตาร์ท 13 เกมมากสุดในอาชีพ รับบอล 618 หลาและทำ 2 สกอร์ แม้ว่ายังมีที่ว่างสำหรับการพัฒนาก็ตาม แต่สถิติเหล่านั้นยังไม่ใช่ตัวเลขที่การันตีฐานะปีกนอกมือสองที่จะได้โอกาสลงสนามต่อเนื่อง


'เอ.เจ.เหมาะกับเพลย์เมกเกอร์' ดาวนิ่ง กล่าวถึง บราวน์ 'นี่คือคนที่คุณมองหาวิธีที่จะให้พวกเขาได้บอล และพึ่งพาจุดแข็งของพวกเขา และหวังว่าพวกเขาจะสามารถไต่ระดับต่อไปได้เหมือนคนอื่นๆ ผมไม่คิดว่าจะมีคนในทีมบุกที่เรารู้สึกว่ามาถึงแล้ว, เป็นผลผลิตที่สมบูรณ์แบบ และ เอ.เจ.จะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงในทุกๆด้านที่เขาสามารถทำได้ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลงานที่เขาสามารถมีให้เราได้'

'มันจะสนุกถ้าได้ดูเขาก้าวหน้าและดูว่าเราสามารถเคลื่อนย้ายเขาไปที่ไหนได้บ้าง (เราจะ) ขยายแผนผังเส้นทางวิ่งของเขาเล็กน้อยและเฝ้าดูเขาประสบความสำเร็จในขณะที่เราขยายมันออกไป' ดาวนิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด