:::     :::

ดอลตันยืนยันไม่เปลี่ยนความคิดแม้แบร์สเลือกฟิลด์สเข้าทีม

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ยังเชื่อมั่นว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส แม้ว่าทีมพญาหมีจะเลือก จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกก็ตาม

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้ถึงสถานการณ์ของตนเองเป็นอย่างดีหลังทีมพญาหมีเลือก จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 แต่จอมทัพวัย 33 ปียืนยันว่าความคิดของเขายังไม่เปลี่ยนไปจากเดิมตั้งแต่ทำข้อตกลงกับ แบร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้ถึงสถานการณ์ที่ผมกำลังเผชิญอยู่ ไม่ว่าพวกเขาจะดราฟท์ใครสักคนหรือไม่ก็ตาม' ดอลตัน กล่าว 'ผมอยู่ในสัญญา 1 ปี และกำลังจะเป็นตัวสตาร์ท ดังนั้นความคิดของผมไม่ต้องเปลี่ยน ผมรู้อยู่แล้วว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้สำหรับทีมนี้ และเพื่อช่วยให้เราชนะเกมฟุตบอลมากมาบ และนั่นคือเป้าหมายของผมตั้งแต่แรกเริ่ม อะไรก็เกิดขึ้นได้หลังจากปีนี้ ความคิดของผมไม่ได้เปลี่ยนเพียงเพราะพวกเขาดราฟท์ จัสติน'


แบร์ส ใช้เวลาค้นหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์มานานกว่าทศวรรษ แม้ว่าจะลงทุนเลือก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 ก็ตาม แต่ ทรูบิสกี้ อยู่กับทีมพญาหมีเพียง 4 ฤดูกาล ขณะที่ นิค โฟลส์ ที่ถูกเทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำผลงานน่าผิดหวังเช่นเดียวกัน ก่อน แบร์ส จะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดอลตัน ตามด้วยการเลือก ฟิลด์ส ฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021

การเทรดอัพเพื่อเลือก ฟิลด์ส สร้างความประทับใจให้ใครหลายคน แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี รู้ดีว่ามีโอกาสที่ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท จะช่วยเข้ามายกระดับห้องควอร์เตอร์แบ็กของทีมพญาหมี 


'ผมมีการสนทนาที่แตกต่างกันมากมายกับทุกคนที่นี่' ดอลตัน กล่าว 'ผมรู้ว่ามีความเป็นไปได้ของมัน เมื่อมันเกิดขึ้น มันเป็นอย่างที่เป็น จัสติน เป็นคนที่ยอดเยี่ยม จากการรู้จักเขาในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา การได้อยู่ใกล้เขา เขาจะทำให้ห้องควอร์เตอร์แบ็กดีขึ้น'

'ผมคิดว่าตอนนี้สำหรับเขา มันเป็นเรื่องมันทั้งหมดที่เขาทำกับทีมบุกในเอ็นเอฟแอล' ดอลตัน กล่าว 'ผมกำลังพยายามจะให้คำแนะนำกับเชาในเรื่องบางอย่าง ผมมองการเล่นบางอย่างอย่างไร สิ่งที่ผมทำโดยไม่สนใจบางเรื่อง เพียงแต่สิ่งที่แตกต่างกันที่มาพร้อมประสบการณ์ แน่นอน การก้าวสู่ปีที่ 11 ผมมีประสบการณ์จำนวนมาก ผมคิดว่าสำหรับผม ผมแค่พยายามช่วยเขาให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด