:::     :::

กิ๊บสันมั่นใจร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมลุยซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มั่นใจว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับซีซั่น 2021

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าเขายังคงทำกายภาพบำบัดเพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยเน้นย้ำว่าการบาดเจ็บนิ้วเท้าที่ทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด จากการเปิดเผยกับ 'วอชิงตัน โพสต์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กิ๊บสัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 เข้าร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับ วอชิงตัน โดยไม่มีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันเป็นสถานการณ์ที่น่าจับตามองจนกว่าจะถึงช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 

'มันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ทำให้ผมไม่สามารถวิ่งได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์' กิ๊บสัน กล่าวถึง นิคกี้ แจบวาล่า ผู้สื่อข่าวจาก วอชิงตัน โพสต์ 'แต่ตอนนี้ผมสบายดีแล้ว ผมกำลังฝึกซ้อม และดีขึ้นทุกวัน มีบางสิ่งที่ต้องติดตามอย่างแน่นอน ผมสบายดีอย่างที่พูด'


'ผมวิ่งตัดและวิ่งเต็มสปีด ผมต้องทำให้ได้ แต่ผมต้องคอยดูอย่างแน่นอนและต้องรักษาตัวต่อไป ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งใดออกนอกลู่นอกทาง แต่คอยดูตลอดจนกว่าผมจะร้อยเปอร์เซ็นต์' 

รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นอาวุธที่สร้างความแตกต่างจากตำแหน่งแบ็คฟิลด์ในฐานะรุคกี้ โดยเฉพาะการทำบุกระยะ 136 หลาและ 3 ทัชดาวน์ในเกมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า เขาจะเป็นส่วนสำคัญในกลุ่มรันนิ่งแบ็กร่วมกับ เจ.ดี.แม็คคีสซิค, เพย์ตัน บาร์เบอร์ และ ลามาร์ มิลเลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด