:::     :::

'อันเช่'เลื่อนปรีซีซั่นเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์เริ่ม5ก.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ แสดงความกระตือรืนร้นในการกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด อีกครั้งด้วยการแจ้งสโมสรให้เรียกนักเตะกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเร็วกว่าเดิม 1 สัปดาห์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด แจ้งกับสโมสรเขาว่าจะเริ่มต้นเตรียมความพร้อมในช่วงปรีซีซั่นเร็วกว่ากำหนดเดิม 1 สัปดาห์จากวันที่ 12 กรกฎาคมเป็นวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อันเชล็อตติ เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2013-2015 ก่อนจะย้ายไปทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และ เอฟเวอร์ตัน จนกระทั่ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวดึงกลับมาทำงานในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ด้วยสัญญา 3 ปี 

เทรนเนอร์วัย 61 ปี แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' คำรบสอง ด้วยการแจ้งให้สโมสรทราบว่าเขาจะเลื่อนโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นเร็วกว่าเดิมหนึ่งสัปดาห์จากวันที่ 12 กรกฎาคมเป็นวันที่ 5 กรกฎาคม ซึ่งจะเป็นการปักหลักเตรียมความพร้อมที่ 'บัลเดเบบาส' ภายใต้ข้อจำกัดของการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' 

ตามรายงานระบุว่าการฝึกซ้อมส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในเมืองหลวงของประเทศสเปน ควบคู่ไปกับการเดินทางไปเก็บตัวและเล่นอุ่นเครื่องตามเมืองอื่นๆในยุโรปที่จะมีการกำหนดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงแรกภายใต้การดูแลของ อันเชล็อตติ จะไม่มีผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับทีมชาติของพวกเขาในศึกยูโรรอบสุดท้าย รวมถึงศึก โกปา อเมริกา 2021 ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด