:::     :::

ฟ้า-ขาวเซ็งโดนชิลีไล่เจ๊า1-1คัดบอลโลก(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนติน่า ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ชิลี 1-1 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนาม เอสตาดิโอ อูนีโก้ มาเดร้ เด ซิวดาเดส, ซานติอาโก้ เดล เอสเตโร่ ทาง อาร์เจนติน่า นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งที่ลงประสานงานกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ อังเคล ดิ มาเรีย ส่วนฝั่ง ชิลี มี อเล็กซิส ซานเชซ กับ เอดูอาร์โด้ วาร์กาส เป็นตัวทีเด็ด

เปิดฉากมาเกมของ ชิลี ทำได้ไม่เป็นรองแต่กลับเป็น "ฟ้า-ขาว" ที่ออกนำจากจุดโทษจังหวะที่ อังเคล ดิ มาเรีย จ่ายบอลทะลุช่องให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ไปโดน กีเยร์โม่ มารีปาน ตัดฟาวล์ ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมนำ 1-0

แต่ว่าทาง ชิลี ก็มาตีเสมอได้จากฟรีคิกตักเข้าเขตโทษทาง การี เมเดล สปีดหาบอลตบเข้ากลาง อเล็กซิส ซานเชซ อยู่คนเดียวยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 เมื่อจบครึ่งแรก

เข้าครึ่งหลังโอกาสของทั้งสองทีมมีไม่มากนักนาทีที่ 59 "ฟ้า-ขาว" มาได้ลุ้นจังหวะเปิดบอลจากด้านข้าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้สับไกด้วยซ้ายติดเซฟ เคลาดิโอ บราโว หลังจากนั้น เลาตาโร่ ผ่านบอลเข้าเขตโทษให้ ลิโอเนล เมสซี่ แต่โดน อูเคนีโอ เมน่า สกัดไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 80 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้สับไกบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดายสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 1-1 อาร์เจนติน่าเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนจาก 5 เกม ส่วน ชิลี มี 5 คะแนน โดยเกมถัดไป อาร์เจนติน่า จะไปเยือน โคลอมเบีย ส่วนทาง ชิลี จะเปิดบ้านเจอ โบลิเวีย เช้าวันพุธที่ 9 ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})