:::     :::

โคลอมเบียดุถล่มเปรูนิ่ม3-0คัดบอลโลก

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลอมเบีย ฟอร์มร้อนจัดการเอาชนะ เปรู ไปแบบไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

เกมที่ เอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลีม่า ในกรุงลิม่า ทาง เปรู เจ้าบ้านมี หลุยส์ อัดวินกูล่า, อันเดร การ์รีโย่ และ คริสเตียน เกว่า ทำเกมรุกโดยมี เปาโล เกร์เรโร่ ตัวเก๋าเป็นหน้าเป้า ส่วนทาง โคลอมเบีย วาง ดูวาน ซาปาต้า กับ หลุยส์ มูเรียล เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

ครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้ดีแต่เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิก ฮวน กวาดราโด้ เปิดเข้าเขตโทษ ดูวาน ซาปาต้า เบียดขึ้นโหม่งบอลลอยไม่ไปไหน เยร์รี่ มีน่า อาศัยความใหญ่ตามมาโหม่งดาบสองบอลตกพื้นเข้าไปเป็น 1-0

สถานการณ์ของเจ้าบ้านยิ่งแย่เมื่อต้องมาเหลือ 10 คนจังหวะที่ มิเกล เตราโก้ ที่โดนใบเหลืองไปแล้วไปอัดหนักใส่ ฮวน กวาดราโด้ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป จบครึ่งแรก โคลอมเบีย นำ 1-0

เข้าครึ่งหลังสกอร์ขยับมาเป็น 2-0 นาทีที่ 49 จอห์น เมดิน่า เปิดบอลจากทางขวาเข้าเขตโทษ มาเตอุส อูรีเบ ได้โหม่งกลางประตูเข้าไป จากนั้นสกอร์มาไหลเป็น 3-0 นาทีที่ 55 จากบอลเปิดทางซ้ายแข้งเจ้าถิ่นพลาดโดน หลุยส์ ดิอาซ เอาบอลไปได้ก่อนพลิกหาช่องกดด้วยขวาเสียบตาข่าย

นาทีที่ 59 โคลอมเบีย มาเหลือ 10 ตัวเหมือนกันเมื่อทาง ดาเนี่ยล มูนญอซ ที่หลุดมาทางขวาแต่แตะบอลยาวเลยกลายเป็นไปเตะใส่ มาร์กอส โลเปซ ที่เข้ามาสกัดสุดท้ายโดนไล่ออกไปอีกคน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โคลอมเบีย ชนะ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วน เปรู จมบ๊วย มีแค่คะแนนเดียวจาก 5 เกม โดยเกมถัดไป เปรู จะไปเยือน เอกวาร์ดอร์ ส่วน โคลอมเบีย จะเปิดบ้านเจอ อาร์เจนติน่า ในเช้าวันพุธที่ 9 มิถุนายน ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด