:::     :::

บาร์นส์เตือนกรีลิชคิดให้ดีหากย้ายซบผี

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
2,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือน แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า คิดให้ดีกับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตาร์ของ "สิงห์ผงาด" ทำผลงานอย่างโดดเด่นจนเป็นที่หมายปองของ "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวพัวพันกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน โดยในปีนี้ก็ 6 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 24 เกม และมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยยูโร 2020 

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ บาร์นส์ ชี้ว่า กรีลิช ต้องคิดให้หนักกับการย้ายไปค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งจากสไตล์การเล่นและจะไม่ได้เป็นสตาร์ของสโมสร

"ผมไม่คิดว่า แอสตัน วิลล่า ดิ้นรนเพื่อเก็บเขาไว้เช่นเดียวกับที่ผมเชื่อว่าเขาควรจะอยู่ในถิ่นวิลล่า พาร์คต่อไป" บาร์นส์ กล่าวผ่าน เบ็ตติ้ง อ็อดส์

"เขาเป็นนักเตะประเภทความสามารถเฉพาะตัวสูง ดังนั้นสำหรับเขาในการย้ายไปหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดซึ่งมีโครงสร้างมากกว่าและมีซูเปอร์สตาร์รอบตัว, แจ็ค ไม่สามารถไปร้องขอบอลจากผู้เล่นเหล่านั้นได้"

"ยกตัวอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แจ็ค ไม่สามารถไปอยู่ที่นั่นและคาดหวังบอลจาก ปอล ป็อกบา หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ราวกับว่าเขาเป็นกำลังหลัก เขาจะต้องเล่นแบบมีระเบียบวินัยมากขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่เหมาะกับเขาหรือเปล่าล่ะ?"

"นอกซะจากว่าคุณจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่งั้นคุณก็ไม่อาจที่จะไปแย่งพื้นที่ของพวกซูเปอร์สตาร์ของสโมสรใหญ่เหล่านี้"

"ถ้าเขาต้องการย้ายออกจากวิลล่า แจ็ค จะได้เงินมากขึ้น, มีศักดิ์ศรีมากขึ้นและถ้วยรางวัลอยู่บ้าง แต่ผมไม่คิดว่ามันดีกับอาชีพของเขาถ้าเขาไปเล่นในสโมสรใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด