:::     :::

คอนเต้นั่งบอสใหม่ไก่แน่-ปาราติซี่คู่คิดผอ.กีฬา

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีความชัดเจนมากขึ้นในการสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ระบุว่าไม่น่าพลิกโผไปจาก อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตบอส อินเตอร์ มิลาน ยิ่งไปกว่านั้นทีมจะแต่งตั้ง ฟาบิโอ ปาราติซี่ อดีตผอ.กีฬา ยูเวนตุส มารับงานเดียวกันยังมหานครลอนดอนอีกคน

รายงานจากทอล์กสปอร์ตถึงความคืบหน้าคนที่จะมาเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่แก่ ท็อตแน่ม เริ่มเห็นเค้าลางว่าโอกาสสูงลงเอย คอนเต้ เมื่อปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ วิ่งเต้นเจรจาหลังฉากด้วยตัวเอง โดยเวลานี้เหลือเพียงหารือรายละเอียดปลีกย่อยเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น 


นอกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทางไก่เดือยทองก็ขอปรับโครงสร้างการบริหารงานในเชิงฟุตบอลไปทีเดียวเลย เมื่อพร้อมแต่งตั้ง ปาราติซี่ นักยุทธศาสตร์ลูกหนังชาวอิตาเลี่ยนซึ่งมีประสบการณ์ทำงานให้ยูเว่กว่า 11 ปี มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงกำหนดทิศทาง วางโครงสร้างพื้นฐานแก่ สเปอร์ส 

หากเกิดขึ้นจริงก็นับเป็นการหวนร่วมมือกันอีกครั้งของทั้งคู่เพราะมีโอกาสประสานงานใต้ชายคา ยูเวนตุส แล้วช่วงที่กุนซือวัย 51 ปีกุมบังเหียนสองคำรบระหว่าง 2011-12 และ ปลายปี 2012-14 

น่าสนใจว่า ‘ไก่เดือยทองจะไปในทิศทางไหน เพราะจากความสำเร็จที่ผ่านมาของทั้ง คอนเต้ หรือ ปาราติซี่ นับว่ามีดีกรี เพียงแต่บอสอิตาเลี่ยนเป็นพวกหัวแข็ง ทำงานกับแต่ละแห่งไม่เกิน 3 ปีก็มีปัญหาแยกทาง 

เป็นความเสี่ยงระยะสั้นที่น่าลอง แต่คงไม่ใช่คำตอบระดับเมกกะโปรเจคต์ 5-7 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด