:::     :::

ตำนานอาแจ็กซ์แนะฟานเดอเบ็คย้ายช็อกซบหงส์

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซ้าก ซวาร์ท ตำนานผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกปากแนะนำอดีตศิษย์หลานอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ให้รีบหาทางย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะยากจะสอดแทรกแล้วย้ายซบตักคู่อริอย่าง ลิเวอร์พูล ฐานะทายาท จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม

ฟาน เดอ เบ็ค มีปัญหาปรับตัวที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา 40 ล้านปอนด์ แม้ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และสตาฟฟ์ ไมเคิ่ล คาร์ริค พยายามขัดเกลาแต่ก็ติดเรื่องนักเตะเสียความมั่นใจไปแล้ว

นั่นทำให้อดีตปีกของ อาแจ็กซ์ และทีมชาติฮอลแลนด์วัย 82 ปีแนะนำวีดีบีว่าหากอยู่ใต้เครื่องแบบปีศาจแดงแล้วไม่รอด ก็น่าจะวิ่งเต้นมาฝั่งหงส์แดงเพราะหากได้รับไฟเขียวแล้วระเบิดผลงานสำเร็จ จะนับเป็นการล้างแค้นใส่ ยูไนเต็ด แบบเจ็บแสบ 

ดอนนี่ เคยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่ อาแจ็กซ์ กระทั่งย้ายออกไปการแสดงความเห็นผ่านเวโรนิก้า อินไซด์


เอาจริงผมว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับเล่นในต่างแดน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นกองกลาง 8-9 คนแย่งงานกันลงสนาม มันจึงต้องหาโอกาสสอดแทรกแต่ก็อาศัยเวลา” 

มันก็เป็นทางเลือกสำหรับเขาในอนาคตที่ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ถามว่าลึกๆแล้วต้องการย้ายออกไหม ส่วนเรื่องฝีเท้าไม่ห่วงหมอนั่นหรอก

เขาอาจจะลงตัวอย่างเหมาะเหม็งกับสโมสรอื่น ยกตัวอย่าง ลิเวอร์พูล เมื่อ ไวนัลดุม จากไปแล้ว ดอนนี่ จะเป็นทายาทที่สุดพิเศษ หรือไปแทน โธมัส มุลเลอร์ ที่ บาเยิร์น มิวนิค” 

อย่างไรก็ตามโอกาสเป็นไปได้ที่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายโดยตรงไป ลิเวอร์พูล ยากมากเพราะคนสุดท้ายที่สลับขั้วจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สู่ แอนฟิลด์ คือ ฟิล คริสนัลล์ เมื่อปี 1964 จากนั้นสองสโมสรไม่ทำธุรกรรมกันอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด