:::     :::

ธนวัฒน์มุ่งมั่นพาช้างศึกเก็บชัย2นัดที่เหลือ

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย เปิดใจหลังได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชาติไทยเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 6 เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้รับโอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ ส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงทันทีเป็นเกมแรก ก่อนโชว์ฟอร์มส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ทัพช้างศึกเสมอกับอินโดนีเซีย 2-2 มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม G
"ผมภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้ลงสนามให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่เกมแรก แม้ว่าผลที่ออกมาจะน่าผิดหวัง แต่พวกเราจะพยายามทำงานหนักเพื่อกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป" ธนวัฒน์ เริ่ม
"ผมเซอร์ไพรส์เล็กน้อยที่ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ผมก็พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเสมอในฐานะนักฟุตบอล ผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดออกมาเสมอ"
"ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดี แต่เราจำเป็นต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ถ้าเราคมกว่านี้ ผมคิดว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"
"สองเกมที่เหลือกับ ยูเออี และ มาเลเซีย มันไม่มีอะไรพิเศษ เราต้องเอาชนะ เราไม่ต้องสนใจทีมอื่น เราแค่ต้องพยายามเอาชนะให้ได้" มิดฟิลด์จากเลสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดียม ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด