:::     :::

ทูเคิ่ลรับรางวัลตอบแทนต่ออายุสัญญาสิงห์เพิ่ม2ปี

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ต่อสัญญากับ เชลซี เป็นการยืดอายุการคุมทีมไปจนถึงปี 2024 เป็นรางวัลตอบแทนการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม เชลซี ต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาฉบับแรกระยะเวลา 18 เดือน หรือจนจบฤดูกาล 2021-22 ก่อนพาทีมจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกในอันดับ 4 คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าตามเป้า และยังมีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือแชมป์ใบใหญ่ยุโรป

ด้วยเหตุนี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี จึงมอบรางวัลตอบแทนให้ ทูเคิ่ล ด้วยการต่ออายุสัญญาเพิ่มจากเดิมอีกสองปี ทำให้โค้ชชาวเยอรมันวัย 47 ปี จะอยู่คุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนจบฤดูกาล 2023-24

ทูเคิ่ล ซึ่งกลายเป็นโค้ชคนแรกที่พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก สองปีติดต่อกันกับสองสโมสร หลังจากพา เปแอสเช แพ้ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า "ผมนึกภาพไม่ออกเลยถึงอะไรที่ดีไปกว่าการต่อสัญญาใหม่"

"ผมอยากขอบคุณสำหรับประสบการณ์นี้ ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เชลซี ยังมีอะไรอีกหลายอย่างรออยู่ และเราตั้งหน้าตั้งตารอก้าวต่อไปของเราที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและความคาดหวังอย่างสูง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด