:::     :::

ลิลเลิร์ดเสียดายเบลเซอร์สไม่ดีพอเข้ารอบ2เพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดตัวเก่ง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กล่าวด้วยความผิดหวังหลังจากหยุดเส้นทางเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก ต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 2-4 เกมซีรี่ส์ ว่าภาพรวมของทีมยังไม่ดีพอ หากหวังประสบความสำเร็จต้องพัฒนาขึ้นกว่าเดิม

เบลเซอร์ส พังคารัง โมด้า เซนเตอร์ 115-126 คะแนน ทั้งที่ระหว่างเกมมีช่วงนำห่าง 14 แต้ม แต่มาโดนรัน 47-22 แต้มช่วง 16:16 นาทีท้ายของเกม ส่งผลให้พังตามระเบียบ 

คืออย่างนี้นะ เราไม่มีทางไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้แน่เพราะจุดที่เราเป็นตอนนี้มันยังไม่ดีพอ ซึ่งผมก็ไม่ทราบหรอกว่าควรเขย่าขุมกำลังตรงไหน หรือต้องเปลี่ยนแปลงในส่วนใดบ้าง ทราบแค่ว่าที่เป้นอยู่มันยังไม่ดีพอ ลิลเลิร์ด กล่าวกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


แม้ ปอร์ทแลนด์ ได้ผู้เล่นวงในสายป้องกันอย่าง โรเบิร์ต โควิงตัน และ เอเนส แคนเตอร์ มาร่วมทัพตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น แถมกลางฤดูกาลก็เทรดเอา นอร์แมน พาวล์ มาจาก โตรอนโต แรปเตอร์ส แต่ไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบสอง เพลย์ออฟ ต่อเนื่องอีกซีซั่น แล้วนับเป็นหน 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุดที่หยุดเส้นทางโพสต์-ซีซั่นแค่รอบแรก 

เราไม่มีทางดีพอเป็นแชมป์ หากยังไม่มีปัญญาเอาชนะซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก เมื่อผู้เล่นที่ดีสุดของทีม 2 จาก 3 คน หรือ 2 จาก 4 คนไม่ได้เล่นบนสนาม การ์ดวัย 29 ปีสื่อฯว่าสำรองของพวกเขาฝีมืออ่อนเกินไป 

ภาพรวมผลงานเกมเมื่อพฤหัสฯ เดเมี่ยน กดไป 28 คะแนน, 13 แอสซิสต์ หลังจากเกมห้าที่แข่งไป 2OT เพิ่งซัด 55 สกอร์ ส่วนภาพรวมทั้งซีรี่ส์ผลงานเฉลี่ย 34.3 แต้ม, 10.1 แอสซิสต์ แล้วซัดระยะ 3-คะแนนสะสม 35 ครั้ง 

ส่วนหลังจบเกมเจ้าตัวโพสต์รูปทางอินสตาแกรมว่าเดินคอตกออกจากอารีน่า ประกอบแคปชั่นเนื้อเพลงของศิลปินผู้ล่วงลับ นิปซี่ย์ ฮัสเซิ่ล ตีความว่าพิจารณาย้ายออกจาก ปอร์ทแลนด์ 

อนึ่งการเขย่าความเปลี่ยนแปลงที่ โมด้า เซนเตอร์ คงเริ่มจากตำแหน่งเฮดโค้ชเพราะมีข่าวลือหนาหูว่า เทอร์รี่ สต็อตต์ส ต้องสละเก้าอี้เนื่องจากไม่สามารถนำทีมใด้ดีกว่าแค่มีส่วนร่วมเพลย์ออฟต่อให้เหลือสัญญาอีก 2 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด