:::     :::

กอร์อาจประกาศรีไทร์หากไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมที่เหมาะสม

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ อดีตตัววิ่ง นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่าเขายังมีศักยภาพพร้อมแข่ง แต่ถ้าหากรันนิ่งแบ็กวัย 38 ปีไม่ได้รับข้อเสนอโดนใจก็มีโอกาสตัดสินใจอำลาวงการเช่นเดียวกัน

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 38 ปี ยังคาดหวังในการทำข้อตกลงกับแฟรนไชส์ใดแฟรนไชส์หนึ่งเพื่อลงเล่นซีซั่น 2021 แต่มีโอกาสประกาศรีไทร์เช่นกันหากไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมที่เขาคิดว่าถูกต้องและเหมาะสมกับสถานการณ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กอร์ ยังเป็นผู้เล่นไร้สังกัดจนถึงปัจจุบันหลังการถือบอลวิ่ง 187 ครั้ง ระยะ 653 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 14 เกม กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในซีซั่น 2020 แม้จะมีการคาดเดาว่าเขาอาจตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 38 ปียังคงเตรียมพร้อมราวกับว่าเขากำลังจะเล่นกับทีมใดทีมหนึ่งในซีซั่นหน้า

'ผมรู้ว่าผมยังเล่นเกมได้ ผมรู้ว่าผมสามารถช่วยทีมได้' กอร์ เผย 'แต่มันต้องเป็นสถานการณ์ที่เหมาะสมด้วยที่ผมรู้สึกได้ว่าผมสามารถอยู่ในทีมที่สามารถเข้ารอบเพลย์ออฟและมีโอกาสไป 'ซูเปอร์ โบวล์' ผมรู้ว่าผมยังเล่นเกมฟุตบอลได้ แต่ผมอยากอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสมกับทีมที่ถูกต้องด้วย'


รันนิ่งแบ็กวัยดึกยังกล่าวเสริมว่าเขาพร้อมเสมอถ้า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หรือใครก็ตามโทรศัพท์ติดต่อกัน แต่ในความเป็นจริงมีทีมโทรทาบทามเขาแล้วเช่นกัน แต่ กอร์ กำลังรอการตัดสินใจและหากไม่มีข้อเสนอที่เขาคิดว่าเหมาะสมก็อาจตัดสินใจรีไทร์ได้เช่นกัน

'ผมคุยกับ 2 ทีม แต่ตัวแทนของผมบอกว่าอย่าเผยชื่อทีมใดๆเลย ผมอยากจะรอจนกว่าจะถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์' กอร์ กล่าว 'ผมอยากรู้สึกแบบนั้น ผมอยากรอดูว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ถูกต้องสำหรับผมหรือไม่ ถ้าทีมโทรมาแล้วผมรู้สึกว่าใช่ ผมจะทำ แต่ถ้าผมไม่ชอบสถานการณ์ ผมจะบอกว่าลืมมันซะ และผมจะรีไทร์ ถ้าหากผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นสถานการณ์ที่เหมาะสม ผมจะรีไทร์'

ตลอดอาชีพ 16 ปีของ กอร์ ถือบอลวิ่ง 16,000 หลา ตามหลังรันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุดตลอดกาลอย่าง เอ็มมิตต์ สมิธ อีก 2,355 หลาและยังตาม วอลเตอร์ เพย์ตัน 726 หลา ซึ่งเขายังต้องลงเล่นอีก 1-2 ซีซั่นเพื่อทำสถิติแซงหน้า เพย์ตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด