:::     :::

ดิลเลิร์ดพร้อมดวลไมลาต้าแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ดิลเลิร์ด กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมท้าชิงตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ จอร์แดน ไมลาต้า ที่ทำผลงานดีในซีซั่น 2020

อันเดร ดิลเลิร์ด ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 เปิดเผยว่าเขาพร้อมกลับมาท้าชิงตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายกับ จอร์แดน ไมลาต้า ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2018 หลัง ดิลเลิร์ด ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ไมลาต้า ทำผลงานได้ดีจากการลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 10 เกมในซีซั่น 2020 หลัง ดิลเลิร์ด บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนต้องปิดเทอมยาว ก่อนอดีตออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายกลับคืนมาอีกครั้ง


'ผมยินดีต้อนรับทุกการแข่งขัน ผมไม่เคยกลัวเมื่อห่างจากมัน ผมดีใจที่มันเกิดขึ้นและมันสมเหตุสมผลแล้วที่มันกำลังจะเกิดขึ้น' ดิลเลิร์ด กล่าว 'จอร์แดน เข้ามาเติมเต็มในปีที่แล้ว เขาเล่นเกือบทั้งฤดูกาลและเขาทำได้ดีมาก ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลสำหรับโค้ชที่จะทำให้มันมีการแข่งขันเล็กน้อยและไม่เพียงแค่ให้ตำแหน่งกับใครสักคนเมื่อผมกลับมาจากการบาดเจ็บ'

'เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ นั่งข้างกันในล็อคเกอร์รูมและเราเป็นเพื่อนกันเสมอ ในสนาม เราจะผลักดันกันและกันเพื่อให้ดีขึ้น ดังนั้นผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งและการแข่งขันกับเขาก็สนุกดี' ดิลเลิร์ด กล่าว

ส่วน ไมลาต้า อดีตผู้เล่นรักบี้กล่าวเสริมว่าเขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งของเขาต่อจากฤดูกาลที่แล้วเช่นเดียวกัน 'สิ่งสำคัญสำหรับผมคือความมั่นใจและการพัฒนาในแต่ละวันที่ผมอยู่ที่นั่น'


'ผมจะก้าวไปข้างหน้าและท้าทายตัวเองทุกวัน ไม่สำคัญว่าผมจะมีปีที่ดีแค่ไหน หรือปีที่แย่แค่ไหน ผมจะกลับมาท้าทายตัวเองในลักษณะนั้นเสมอ มันขึ้นอยู่ว่าใครเป็นคนดีที่สุดที่จะรับงานนี้ มนต์ของผมคือการทำให้ดีขึ้นทุกวัน ผมพูดตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวเข้ามาจนถึงวันที่ผมจากไป'

'นั่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของผมที่ต้องทำทุกวัน เพื่อให้ดีขึ้นหนึ่งเปอร์เซ็นต์ในแต่ละวัน ทำงานหนักเสมอ ถ้าผมโฟกัสไปที่เรื่องนั้น ส่วนที่เหลือก็จะดูแลตัวเอง'

'ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ จากการเล่นของผมเมื่อปีที่แล้ว ผมได้มันมาหรือไม่ (ตัวจริง) ไม่, มันไม่เกี่ยวกับว่าใครได้มันมา ใครกันแน่ที่เป็นคนดีที่สุดสำหรับงานนี้? นั่นอาจเป็นผม หรือ ดิลเลิร์ด ก็ได้' ไมลาต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})