:::     :::

โค้ชทีมบุกแพ็คเกอร์สเผยถึงพัฒนาการของเลิฟ

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากมุมมองของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า จอร์แดน เลิฟ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 กำลังเรียนรู้และมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ท่ามกลางปัญหาไม่ลงรอยระหว่างองค์กรกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงแค่การตัดสินใจที่ถูกต้องเท่านั้น และเข้าใจว่ามันเป็นจังหวะเวลาและความแม่นยำ และสิ่งเหล่านี้ดีขึ้นอย่างแน่นอนจนถึงจุดนี้' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'และผมคิดว่ายิ่งมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ ยิ่งคุณสามารถทำซ้ำได้มากเท่าไหร่ มันจะช่วยเขาได้ไม่ว่าใครจะอยู่ตรงนั้น มันเกี่ยวกับการฝึกสอนและทำความเข้าใจกับแนวคิด การป้องกันที่แตกต่างกันและการเดินเกม มีอะไรมากมายสำหรับเขาที่จะได้เรียนรู้ว่าการที่มีเขาอยู่ที่นี่เป็นเรื่องดีและมีโอกาสได้ช่วยเขา'


เลิฟ ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 แต่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ยูท่าห์ สเตท ไม่มีส่วนร่วมใดๆในซีซั่นรุคกี้ของเขา อย่างไรก็ตาม แฮ็คเก็ตต์ มองแง่ดีว่าการนั่งดูและเรียนรู้นั้นมีประโยชน์ต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปี อีกทั้ง เลิฟ ยังมีโอกาสทำความเข้าใจเพลย์บุ้คและทีมบุกมากขึ้นในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับ จอร์แดน ในตอนนี้คือความเชื่อมั่นในระบบ' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'การมาจากมหาวิทยาลัยแล้วก้าวขึ้นมาในฐานะรุคกี้และสามารถมีเวลาทั้งฤดูกาลเพื่อเรียนรู้ ดังนั้นเขาจึงสามารถออกไปที่นั่นและดำเนินการได้นั้นสำคัญมาก แทนที่จะพยายามเรียนรู้การใช้คำฟุ่มเฟือยและเพียงแค่เข้าใจวิธีการเรียกเพลย์ เขาสามารถทำได้ง่ายขึ้นมากในตอนนี้'

'จากนั้นจึงออกไปที่นั่นและดำเนินการ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราเห็น ตอนนี้เขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเทคนิคและการอ่านเกมและรายละเอียดที่ซับซ้อนทั้งหมดที่เราต้องการให้เขา' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด