:::     :::

เบรดี้โอ่!แผลจิ๊บๆไม่พอขวางชิงซูเปอร์โบวล์

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กยอดฝีมือของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ได้ทีคุยโวว่าแผลที่นิ้วมือขวา ไม่เป็นอุปสรรคในการนำทัพคว้าชัยในเกมชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี แต่อย่างใด

เครื่องหมายคำถามตลอดสัปดาห์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนนิ้วมือขวาของจอมทัพวัย 40 กะรัต  ว่าอาจส่งผลต่อการปาบอลในเกมพบ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 

อย่างไรก็ตาม เบรดี้ ก็แสดงออกถึงความเก๋าขว้าง 290 หลา สองทัชดาวน์ โดยหนึ่งในั้นคือสกอร์สำคัญให้ แดนนี่ อเมนโดล่า รับระยะสี่หลา แซงเอาชนะก่อนหมดเวลาสามนาที 24-20 คะแนน 

ล่าสุดจอมทัพหมายเลข#12 ได้ทีโวเมื่อเข็นแฟรนไชส์เข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ เป็นหนที่แปดนับแต่ปี 2000 "คิดว่าจะดูเย่อหยิ่งหน่อยๆที่จะบอกว่า - แน่นอนมันสร้างปัญหาให้ผม (อาการที่มือขวา) - แต่พอเรามีผลการแข่งขันที่ดี ก็อย่าไปพูดถึงเรื่องนั้นดีกว่า"  เบรดี้ ยิ้มแบบสะใจเล็กๆที่ทำให้กอแช่งผิดหวัง 

ทั้งนี้ผู้เล่นประกาบการณ์เกือบสองทศวรรษพาทีมจากตามหลัง 11 แต้ม ไล่บดจนกระทั่งแซงชนะในที่สุด โดยไม่แสดงอาการเจ็บใดๆออกมาเลย 


แผลที่มือขวาของ เบรดี้ ฉกรรจ์ทีเดียว

ควอเตอร์แบ็กของ 'นักรบกู้ชาติ' เสริมอีกว่าการลุ้นให้อาการเจ็บฟื้นตัวก็ทำหวดเสียวเช่นกัน "ผมไม่เคยต้องเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน เพราะมันเกิดขึ้นตั้งแต่วันพุธ ก็เสียวทุกวันตั้งแต่คืนวันนั้น, พฤหัสบดี หรือวันศุกร์" 

"ความมั่นใจเพิ่มขึ้นหน่อยในวันเสาร์ กระทั่งแมตช์เดย์ก็แค่คิว่า - อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด - จนในที่สุดก็ผ่านไปได้" 

จากนนี้ เบรดี้ มีเวลาสองสัปดาห์ในการพักฟื้นและเตรียมความพร้อมก่อนเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด