:::     :::

วิดัลปัดเข้าถ้ำสิงห์หนาวนี้

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางค่าย บาเยิร์น มิวนิค แสดงความชัดเจนว่าจะอยู่เล่นกับต้นสังกัด จนจบฤดกาล 2017-18 เป็นอย่างน้อย แม้ได้รับความสนใจจาก เชลซี จีบไปร่วมชายคาภายในเดือนมกราคมนี้เลยก็ตาม

แข้งวัย 30 กะรัต ตกเป็นข่าวกับ 'สิงห์บลูส์' อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้เทรนเนอร์ จุ๊ปป์ ไฮย์เกสจะออกมายืนยันว่าจะไม่ขายใครออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้ก็ตาม 

สาเหตุก็เพราะ 'เสือใต้' สามารถตกลงล่วงหน้าเซ็นคว้า เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มายังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาล จึงเกิดการเชื่อมโยงหนาหูถึงความเป้นไปได้เรื่องจอมทัพชิเลี่ยนพร้อมร่วมงาน อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายเก่า 

ทว่าล่าสุด วิดัล ยืนยันว่า เขาต้องการที่จะช่วย บาเยิร์น คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้

"ผมยังคงอยู่ที่นี่จนถึงเดือนมิถุนายนและก็มีความสุขดี" แข้งวัย 30 กะรัตกล่าวหลังเกมถล่ม เบรเมน 4-2 วานนี้ 

"ส่วนตัวหวังที่จะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และจากนั้นเราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ผมจะอยู่กับ บาเยิร์น 100% และไม่มีทางที่จะย้ายทีม" 

อดีตกองกลางของ ยูเวนตุส เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกเพียง 18 เดือน โดยฤดูกาล 2017-18 ลงเล่นไปแล้ว 16 เกมลีก ซัลโวห้าสกอร์กับอีกสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด