:::     :::

ปารีส,สิงห์น้ำเงินเปิดศึกเสือใต้ชิงตัวซาอูล

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

'สกาย สปอร์ตส์' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศส กับ เชลซี แชมป์ยุโรปทีมล่าสุดพร้อมเปิดศึกกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ชิงตัว ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด ที่ทีมตราหมีพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 

ซาอูล ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 มีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโร แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พร้อมปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีออกจากถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ด้วยค่าตัวราว 70-75 ล้านยูโร โดยเล็ง โรดรีโก้ เด ปาอูล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ อูดิเนเซ่ มาเป็นตัวทดแทน 

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก 'เมลออนไลน์' อ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงมูลค่า 68 ล้านปอนด์กับ แอตเลติโก มาดริด ในการดึง ซาอูล มาค้าแข้งกับทีมเสือใต้ แต่ไม่มีการยืนยันจากทีมตราหมีแต่อย่างใด 

ล่าสุดทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เชลซี เป็นอีกสองสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ซาอูล เช่นเดียวกัน แต่ทีมสิงห์น้ำเงินอาจมีภาษีเหนือกว่าค่ายอื่น เนื่องจาก โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของนักเตะรู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดีและอาจผลักดันมิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด