:::     :::

บาเยิร์นหวั่นกรณีโกมันอาจซ้ำรอยอลาบา

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เผชิญความยากลำบากในการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ คิงส์เล่ย์ โกมัน หลังปีกทีมชาติฝรั่งเศสตั้ง ปีนี่ ซาฮาวี่ เป็นเอเยนต์คนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค กำลังเผชิญความยากลำบากในการทำข้อตกลงใหม่กับ คิงส์เล่ย์ โกมัน นับตั้งแต่ปีกชาวฝรั่งเศสตั้ง ปีนี่ ซาฮาวี่ เป็นเอเยนต์คนใหม่จนทำให้การเจรจาระหว่างสโมสรกับนักเตะอาจยุติลงชั่วคราวและมีโอกาสซ้ำรอย ดาวิด อลาบา ที่ย้ายไปเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซาฮาวี่ เคยเรียกร้องค่าตอบแทนให้ อลาบา สูงเกินกว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยอมรับได้จนกระทั่งนักเตะย้ายไปเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนทีมเสือใต้จะเผชิญความยากลำบากในลักษณะคล้ายกันในการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ โกมัน หลังปีกทีมชาติฝรั่งเศสตั้ง ซาฮาวี่ เป็นเอเยนต์คนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค หวังทำข้อตกลงใหม่กับ โกมัน ที่ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 รับค่าจ้างราวปีละ 12 ล้านยูโร จากรายงานระบุว่าปีกชาวฝรั่งเศสเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรก่อนหักภาษี นั่นทำให้การเจรจาของทั้งสองฝ่ายอาจหยุดชะงักชั่วคราว

แม้ โกมัน จะเป็นนักเตะที่ทำผลงานสม่ำเสมอมากขึ้น แต่การยอมทำตามข้อเรียกร้องของนักเตะอาจทำลายโครงสร้างเงินเดือนของสโมสร ดังนั้นหากปีกชาวฝรั่งเศสยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมอาจทำให้ทีมเสือใต้ยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด