:::     :::

เตเวซเตรียมลาโบคาแต่อุบเรื่องรีไทร์

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส เตเวซ ตัดสินใจอำลา โบคา จูเนียร์ส เนื่องจากต้องการใช้เวลานอกสนามร่วมกับครอบครัว แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะอำลาวงการลูกหนังแบบถาวรหรือไม่

การ์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังจะอำลาสโมสร โบคา จูเนียร์ส แต่ยังไม่แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาจะประกาศรีไทร์หลังจากนั้นหรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เตเวซ ผ่านอาชีพค้าแข้งมาอย่างโชกโชนนับตั้งแต่เริ่มต้นกับ โบคา จูเนียร์ส ในปี 2001 ก่อนย้ายไปเล่นกับ โครินเธียนส์, เวสต์แฮม, แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้, ยูเวนตุส, โบคา จูเนียร์ส, เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และหวนคืน โบคา อีกครั้งตั้งแต่ปี 2018 

'ผมไม่รู้ว่าผมจะบอกว่าผมกำลังจะรีไทร์หรือไม่ เพราะในอีก 3 เดือนข้างหน้า ผมอาจจะมีความต้องการที่จะเล่นอีกครั้ง แต่ผมจะไม่สวมชุด โบคา เพราะบทนั้นถูกปิดไปแล้ว' เตเวซ กล่าว

'วันนี้เป็นวันเศร้าที่สุดในชีวิตของผม แต่ผมพอใจกับการตัดสินใจของผม ผมไม่ได้มีจิตใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมต้องถอยออกมาและนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่'

'ผมสบายดี แต่ โบคา ต้องการให้ผมนำออกมา 120 เปอร์เซ็นต์ของผม วันนี้ผมไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับสโมสรได้ ผมไม่มีเวลาแม้แต่จะไว้ทุกข์ให้พ่อของผมหลังจากที่เขาเสียชีวิต (เมื่อ 3 เดือนก่อน) ผมกลับมาเล่นทันที ตอนนี้ผมต้องการเวลานอกสนามเพื่ออยู่กับครอบครัว' เตเวซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด