:::     :::

แซมบ้าบด2-0ซิวชัย5เกมรวดคัดบอลโลก(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
2,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิล ยังเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่องหลังจัดการเปิดบ้านชนะ เอกวาดอร์ 2-0 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่ เอสตาดิโอ โชเซ่ ปินเญยโร่ บอร์ด้า, บราซิล เจ้าบ้านที่ชนะมารวด 4 เกมก่อนหน้านี้มี เนย์มาร์, กาเบรียล บาร์โบซ่า และ ริชาร์ลีซอน เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ส่วนทาง เอกวาดอร์ วาง เอ็นเนร์ วาเลนเซีย ยืนหอกเป้าโดยมี อังเคล เมน่า, เอดูอาร์ เปรเซียโด้ และ อลัน ฟรังโก้ ปั้นเกมช่วย

เริ่มเกมมา แซมบ้า เดินหน้าบุกเข้าใส่แต่หาโอกาสเข้าทำจะแจ้งไม่ได้ ในนาทีที่ 20 เนย์มาร์ เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ ริชาร์ลีซอน พยายามชาร์จไม่ถึง อาเลชานเดร์ โดมิงเกซ ไม่หลงรับเอาไว้ได้

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 42 บราซิล มาส่งบอลสู่ก้นตาข่ายจนได้ เนย์มาร์ ไหลบอลให้ ดานีโล่ เปิดเรียดเข้ากลาง กาเบรียล บาร์โบซ่า ยิงเข้าไปแต่เป็นจังหวะล้ำหน้าซะก่อน จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

เข้าครึ่งหลัง แซมบ้า มาพังประตูสำเร็จนาทีที่ 65 เนย์มาร์ ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านซ้าย ริชาร์ลีซอน เกี่ยวหนึ่งทีก่อนกดด้วยซ้าย อาเลชานเดร์ โดมิงเกซ ปัดแต่ไม่พ้นบอลปลื้นเข้าประตูไปเป็น 1-0

นาทีที่ 71 สกอร์น่าขยับเป็น 2-0 จังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ตัวสำรองลงมาสักไกแต่ โดมิงเกซ เซฟได้เยี่ยม หลังจากนั้นอีกหนึ่งนาที กาเบรียล บาร์โบซ่า ได้ดวลกับ โดมิงเกซ ในเขตโทษแต่มือกาว เอกสาดอร์ ก็เซฟได้เยี่ยมอีก

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นมาได้ประตูปิดท้ายเมื่อทีมได้จุดโทษจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส ไปถูก อังเคโล่ เปรเซียโด้ ฟาวล์ ในกรอบหลังจากผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก็มอบจุดโทษให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่ยิงติดเซฟ แต่ว่ามีการประท้วงว่า อาเลชานเดร์ โดมิงเกซ ออกมาจากเส้นก่อนสุดท้ายให้ยิงใหม่และ เนย์มาร์ ก็ยิงไม่พลาดเข้าไป จบเกม บราซิล เอาชนะไปได้ 2-0 คว้าชัย 5 เกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ส่วน เอกวาดอร์ มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 3 สำหรับเกมถัดไป บราซิล จะไปเยือน ปารากวัย เช้าวันที่ 9 มิถุนายน ตามเวลาในประเทศไทย ส่วนทาง เอกวาดอร์ เปิดบ้านเจอ เปรู ช่วงคืนวันที่ 8 มิถุนายน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด