:::     :::

เอ็นเอชเอสเตือนแฟนดูชมเกมชปล.กักตัว

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นเอชเอส แจ้งเตือนในแอพพลิเคชั่นใมห้บรรดาแฟนบอลที่เดินทางไปชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กักตัวเองหลังมีหลายคนติดเชื้อโควิด

กองเชียร์ของทั้งสองสโมสรหลายพันคนเดินทางไปยังปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกสเพื่อชมเกมถ้วยใหญ่ของยุโรป แต่ล่าสุดทาง โปรตุเกส โดนถอดออกจากพื้นที่สีแดงหลังมีรายการเรื่องการระบาดที่เพิ่มมากขึ้น

มีความกลัวว่าไวรัสสายพันธุ์อินเดียที่พบครั้งแรกในเนปาลและกำลังแพร่กระจายในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งแฟนบอลอาจจะเชื้อไวรัสนี้กลับเข้ามาในเกาะอังกฤษ โดยมีการแจ้งเตือนจากแอพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทางเดลี่ เมล รายงานว่าเที่ยวบิน 7 เที่ยวที่แฟนบอลใช้เดินทางถูกบังคับให้ต้องกักตัวเนื่องจากมีผู้โดยสารที่มีผลเป็นบวก รวมถึงเที่ยวบินจาก ไรอันแอร์ และ อีซี่เจ็ต รวมถึงเที่ยวบินเหมาลำ 3 เที่ยวของแฟน เชลซี ที่ลงจอดในลอนดอนและเครื่องเหมาลำ 2 เที่ยวลงลงจอดที่แมนเชสเตอร์

ไมเคิ่ล โกฟ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นแฟนบอลเชลซีเป็นหนึ่งในผู้เดินทางที่ได้รับการแจ้งจากแอพของเอ็นเอชเอส โดยตอนนี้ทำการทดสอบหาเชื้อทุกวันแต่ไม่มีการกักตัว

หลายคนตำหนิทางยูฟ่าซึ่งเป็นผู้แลการแข่งขันที่ตัดสินใจให้เล่นในต่างแดนทั้งที่เป็นการชิงชนะเลิศกันเองของสโมสรอังกฤษทำให้ต้องมีการเดินทาง แต่เชื่อว่าทางรัฐบาลอังกฤษเองก็ปิดกั้นความพยายามที่จะจัดการแข่งขันที่เวมบลีย์เพราะจะต้องระงับกฎเรื่องการกักตัวของนักข่าวนับพันคนรวมถึงบุคคลวีไอพีและสปอนเซอร์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด