:::     :::

บาร์นส์เชื่อเจิดไม่รับงานคุมทอฟฟี่แน่

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส จะไม่รับงานคุมทีม เอฟเวอร์ตัน แน่นอน

"ทอฟฟี่" ต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ โบกมือลาไปคุม เรอัล มาดริด โดยมีชื่อของอดีตกัปตันทีมหงส์แดงเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะเข้ารับงานในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ บาร์นส์ ไม่เชื่อว่า เจอร์ราร์ด จะไม่เสี่ยงข้ามฟากไปคุมอีกทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ หากหวังทำงานกับ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

"ในเวลานี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะไม่ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน" บาร์นส์ กล่าวผ่าน โบนัสโค้ดแบ็ตส์ "ถ้าเขาวางเป้าทะเยอทะยานในการเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งผมเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าการไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นความคิดที่ดีสำหรับเขาในแง่ของการทำให้แฟนบอลพอใจ"

"เอฟเวอร์ตัน มีความทะเยอทะยานอย่างสูง - ถ้าพวกเขาต้องการสปอนเซอร์และสถานการณ์ที่รู้สึกดีที่จะแข่งกับทีมใหญ่ ผมไม่คิดว่า เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมที่ดีจะเข้ากับโปรไฟล์นั้นในแง่ของการอยู่สโมสรใหญ่ที่มีงบมหาศาล"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมองหาผู้จัดการทีมที่ดังเท่ากับ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เป็นเรื่องยากที่จะทำได้ - แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมองหาใครสักคนที่พิสูจน์ฝีมือแล้ว มีโปรไฟล์อยู่บ้างและรู้จักตลาดยุโรป ไม่ใช่แค่ในอังกฤษเท่านั้น"

"ด้วยเหตุผลนี้ นูโน่ เอสปิริโต มีความเป็นไปได้ที่ดีและจะถูกดึงดูดโดย เอฟเวอร์ตัน ถ้าเขาไม่รับงานคุม ท็อตแน่ม ซะก่อน, คุณจะไม่ได้ผู้จัดการทีมที่ใหญ่เท่ากับ อันเชล็อตติ พวกเขาต้องตั้งเป้าหมายให้ต่ำลงเล็กน้อยและอยู่ในความเป็นจริงว่าใครอยู่ในตลาดปัจจุบัน"

         


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด