:::     :::

เอเย่นต์เผยจอร์จินโญ่เกือบซบเรือก่อน

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา ซานโต๊ส เอเย่นต์ของ จอร์จินโญ่ เผยนักเตะในความดูแลเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อน

แข้งทีมชาติอิตาลีย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งนอกจาก "สิงห์บลูส์" แล้วก็ยังมี "เรือใบ" ที่แสดงอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายทาง นาโปลี เลือกขายนักเตะให้มาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"มันเป็นทางเลือกของ นาโปลี" ซานโต๊ส เผยผ่านทางฟุตบอล อิตาเลีย "พวกเขามีการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่จากนั้นพวกเขาก็เริ่มคุยกับ เชลซี และมันก็จบลงตรงนั้น"

"เราไม่ได้มีอะไรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, การเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นอะไรที่น่าพอใจ แต่นั่นเป็นเรื่องของการซื้อ-ขาย"

"บางสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราเคารพ กวาร์ดิโอล่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซิกี (เบกิริสไตน์) ผู้อำนวยการของพวกเขา"

นอกจากนี้ทาง ซานโต๊ส เผยว่าทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีการพูดจาใดๆ และนั่นเป็นโอกาสที่นักเตะจะได้กลับมาร่วมงานกับ ซาร์รี่ ที่โน้มน้าวใจนักเตะ

"มันไม่มีเหตุผล (ที่จะโน้มน้าวเขา), จอร์จินโญ่ ถูกโน้มน้าวให้ไปอยู่กับซิตี้ แต่ในที่สุด สถานการณ์เปลี่ยนไป ดังนั้นเราไปอยู่ที่ เชลซี, สโมสรที่ยอดเยี่ยม"

"เขาไปที่นั่นร่วมกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่, เขารู้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครกับสโมสระดับท็อป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด