:::     :::

2เมืองแมนฯเต็งได้รามอสหลังแตกหักบอร์ดมาดริด

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
2,823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ สองมหาอำนาจ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดตามสถานการณ์ของ เซร์คีโอ รามอส กัปตัน เรอัล มาดริด เมื่อทราบว่าแตกหักกับต้นสังกัดจนไม่คิดต่อสัญญาเพิ่มเหตุจากผิดหวังที่บอร์ดตัดค่าจ้างนักเตะชุดใหญ่ไปโปะงบประมาณเสริมทัพล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

รายงานจากเดียริโอ อาสว่าปราการหลังวัย 35 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับราชันชุดขาวเดิมทีมีคิวถกรายละเอียดส่วนตัวกับปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เพื่อขยายข้อผูกมัดตามรอย ลูกัส บาซเกซ ลูกหม้อหัวอ่อนที่ได้ต่อเพิ่มถึง มิ.. 2024 

แต่เพราะ รามอส เป็นพวกหัวแข็ง สวมบทแกนนำเร้าผู้เล่นชุดใหญ่ให้ปฏิเสธการยอมลดค่าจ้าง 10% ซึ่งทางสโมสรอ้างว่าเนื่องจากไม่มีรายได้จากบัตรชมเกมเหย้าปัญหาโควิด-19 

อย่างไรก็ตามแข้งสแปนิชทราบว่าแท้จริงแล้วสโมสรจะเอาค่าจ้างที่ลดมา 10% ของทุกคนไปสมทบกับงบประมาณเสริมทัพซัมเมอร์ 2021 เพื่อซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยมูลค่าร่วม 150 ล้านยูโร 


ทั้งนี้ รามอส ไม่ได้รังเกียจกองหน้าเฟร้นช์แมน แต่แค่ไม่ชอบวิธีการที่สโมสรปฏิบัติแล้วแน่นอนมันสร้างความหัวเสียแก่ซินญอร์ เปเรซ จึงสั่งล้มโต๊ะเจรจาต่อสัญญากัปตัน ยินดีปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ 

นับเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลา 16 ฤดูกาลที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ร่วมคว้า 5 ลา ลีกา สเปน, 4 แชมเปี้ยนส์ ลีก และอีกสี่ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 

ซึ่งเมื่อทั้ง ยูไนเต็ด ทราบสถานการณ์ รามอส ก็พร้อมปั้นสัญญาให้เพราะทีมมองหาคู่ขาแก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ต้องเก่งรวมถึงมีความเป็นผู้นำสูง 

ด้าน ซิตี้ ก็อยากได้ เซร์คีโอ เพราะมากประสบการณ์เวที ชปล.คงสามารถเติมเต็มกระดูกบนเวทีใหญ่ให้ทีมสร้างประวัติศาสตร์สำเร็จหลังจากซีซั่นล่าสุดได้แค่รองแชมป์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด