:::     :::

บิสซูม่าเป้าหมายหลอกหงส์แค่ส่งคนตามฟอร์ม

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ไม่ได้วาง อีฟส์ บิสซูม่า ห้องเครื่อง ไบรท์ตัน เป็นชอยส์แรกๆในการเสริมทัพตลาดซัมเมอร์นี้ฐานะทายาท จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ตามคำอ้างของนักข่าวเทียร์ 1 ฟราบริซิโอ โรมาโน่ แต่เรื่องส่งแมวมองติดตามพัฒนาการฝีเท้านั้นเป็นความจริง

หงส์แดงต้องเสีย ไวนัลดุม กองกลางเสาหลักเข้าตลาดฟรีเอเยนต์หลัง 30 มิ..ซึ่งชื่อของตัวแทนของเขายังเป็นปริศนาเพราะมีเชื่อมโยงหลายรายหนึ่งในนั้นคือ บิสซูม่า 

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ คนข่าวความน่าเชื่อถือสูงจัดรายการผ่านพ็อดแคสต์เฮียร์ วี โกว่า กองกลาง ไบรท์ตัน ไม่ใช่เป้าหมายแรกๆที่ผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ จะทาบทาม 

พูดถึง ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาส่งแมวมองติดตามผลงาน อีฟส์ ก็เพราะพิจารณาว่าผู้เล่นรายนี้เป็นชอยส์ที่น่าสนใจในอนาคต แต่ทีมไม่ยื่นซื้อ, ไม่ต่อ-รอง เวลานี้การเผยความคืบหน้าจาก โรมาโน่ 


โมงยามปัจจุบัน บิสซูม่า ไม่ใช่เป้าหมายหลัก ฝ่ายสรรหาบุคลากรไม่ได้ทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อนักเตะคนนี้ : การสเกาต์ผู้เล่นมันเรื่องหนึ่ง ส่วนจะซื้อใครนั้นก็อีกเรื่อง

สรุปคือไม่ได้ลงมือวิ่งเต้นขอซื้อ บิสซูม่า” 

ด้านอนาคตของจีนี่หลังออกจากแอนฟิลด์อาจไปลงเอย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะพร้อมจ่ายค่าจ้างแพงสุดเหนือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทาบทามด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด