:::     :::

แมจิคด่าชรูเดอร์ขาดทัศนคติผู้ชนะเป็นภาระเลเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมจิค จอห์นสัน ตำนานการ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความเห็นตำหนิ เดนนิส ชรูเดอร์ แม่ทัพชุดปัจจุบันที่สร้างผลงานไม่เป็นโล้เป็นพาย จนส่งผลให้ ม่วง-ทองด่วนตกรอบแรก เพลย์ออฟ 2021 แสดงให้เห็นว่าแบ็คคอร์ทดอยช์ขาดทั้งทัศนคติที่ดีและหัวใจของผู้ชนะอยู่ในตัว

ตลอดซีรี่ส์การ์ดวัย 27 ปีผลงานเฉลี่ย 14.3 คะแนน, 2.8 แอสซิสต์, ฟิลด์โกลแม่น 40.3% และแม่น 31.9% จากระยะ 3-คะแนน ทั้งหมดทั้งมวลตกลงมาจากฤดูกาลปกติชัดเจน โดยมีไฮไลท์โบว์ดำเกมสี่ซีรี่ส์ฟิลด์โกลไม่ลงเลยทั้ง 9 หน กลายเป็นตัวตลกวงการ 

นั่นทำให้อดีตการ์ดไอคิวสูงอย่าง แมจิค รับไม่ได้ สำหรับ ชรูเดอร์ ผมไม่คิดว่าเขามีคุณสมบัติผู้เล่น เลเกอร์ส แต่ก็แค่ความเห็นส่วนตัว ทั้งนี้ไม่ทราบด้วยว่าทีมจะเซ็นเขากลับมาหรือเปล่า การแสดงความเห็นกัยเอเอ็ม570 แอลเอ สปอร์ตส์

ผมไม่คิดว่าเขาได้นำทัศนคติที่ดีและหัวใจของผู้ชนะแบบที่เราจำเป็นติดมาด้วย ซีรี่ส์ที่ผ่านมาเขามีโอกาสแสดงศักยภาพแล้ว ซึ่งถ้าถามใจผมหมอนั่นสอบตก


แต่ก็เหมือนกันหากเขาได้กลับมาร่วมงาน เลเกอร์ส ผมก็ยังสนับสนุนเขาต่ออยู่ดี พร้อมเป็นกองเชียร์ แต่ก็แค่มองว่ายังมือไม่ถึงสำหรับทีมนี้” 

สถานะของ ชรูเดอร์ จะเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์เมื่อจบซีซั่น โดยโอกาสเล่นให้ม่วง-ทองต่อไปคงยากเพราะระหว่างฤดูกาลปฏิเสธสัญญา 4 ปีมูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (เฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญ เหรียญสหรัฐฯ)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})