:::     :::

หมีขาวปิดฉากอุ่นเชือดบัลแกเรีย1-0

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติรัสเซีย ปิดฉากการอุ่นเครื่องก่อนลุยทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ด้วยการเปิดบ้านชนะ บัลแกเรีย 1-0 จากจุดโทษช่วงท้ายเกมของ อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

รัสเซีย 1 - บัลแกเรีย 0

สนาม : วีทีบี อารีน่า

    เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 4 บัลแกเรีย มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ คิริล เดสปอดอฟ ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มอมชิล ซเวตานอฟ ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ดันยิงไปติดเซฟของ อันตัน ชูนิน

    แต่อีก 6 นาทีถัดมา รัสเซีย ได้จบสกอร์บ้างจากจังหวะที่ ซิวบา แปะบอลต่อให้ โรมัน ซ็อบนิน ตั้งป้อมยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลออกคานออกไปไกล

    หลังจากนั้น หมีขาว เป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ทีมเยือนอย่างหนักและและได้ลุ้นอีกหนในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ พาบอลตัดเข้าในก่อนฝากให้ ซิวบา ป้ายออกขวาให้ มาโกเม็ด ออซโดเยฟ ได้กดเน้น ๆ แต่ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูขึ้นนำ

    เจ้าถิ่นได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ ออซโดเยฟ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ซิวบา ตั้งให้ โรมัน ซ็อบนิน ได้ยิงด้วยขวา แต่บอลไปเข้ามือของ อีวาน คาราดซอฟ อย่างไม่ยากเย็น

    ในนาทีที่ 44 รัสเซีย มีโอกาสได้สับไกจากจังหวะการต่อบอลขึ้นมาในแดนของ บัลแกเรีย ก่อนที่จะเป็น ซิวบา ไหลให้ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ได้ง้างเท้ายิงด้วยขวา แต่แนวรับทีมเยือนมาบล็อคเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด และหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 58 รัสเซีย ยังคงเป็นฝ่ายที่ครองบอลเดินเกมบุกใส่ บัลแกเรีย เหมือนเคย แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ

    อีก 10 นาทีถัดมา หมีขาว ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมที่ อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ ตัวสำรอง เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ จอร์จี้ ชิคิย่า  หวดด้วยซ้ายแต่สุดท้ายบอลก็หลุดกรอบออกหลังไป

    เกมของเจ้าถิ่นมีความคึกคักมากขึ้นและได้จบสกอร์อีกหนในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ อันเดรย์ มอสโตวอย เล่นฟรีคิกเร็วมาให้ ยูริ เซอร์คอฟ ซัดด้วยซ้าย แต่ จอร์จี้ จอร์เจียฟ นายด่านสำรอง พุ่งปัดบอลออกหลังเป็นลูกเตะมุม

    กระทั่งนาทีที่ 83 รัสเซีย มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วาเลนติน อันตอฟ ไปตัดฟาวล์ใส่ อเล็กเซย์ มิรานชุค ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ โซโบเลฟ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปตุงตาข่ายทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม รัสเซีย เปิดบ้านเฉือนชนะ บัลแกเรีย 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยศึก ยูโร 2020 โดยเกมนัดเปิดสนามของ หมีขาว จะพบกับ เบลเยียม ในวันที่ 12 มิถุนายน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    รัสเซีย : อันตัน ชูนิน, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, จอร์จี้ ชิคิย่า, อังเดรย์ เซเมนอฟ, ยูริ เซอร์คอฟ, โรมัน ซ็อบนิน, ดมิทรี บารินอฟ,  มาโกเม็ด ออซโดเยฟ, อเล็กเซย์ อิโอนอฟ, อาร์เต็ม ซิวบา, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

    บัลแกเรีย : อีวาน คาราดซอฟ, โดมินิก ยานคอฟ, อันเดรย์ ฮริสตอฟ, วาเลนติน อันตอฟ, บีร์เซนต์ คารากาเรน, คิริล เดสปอดอฟ, อิวายโล โชเชฟ, คริสเตียน มาลินอฟ, มอมชิล ซเวตานอฟ, เพทโก้ ฮริสตอฟ, อังเดรย์ กาลาบินอฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด