:::     :::

เฮดโค้ชดอลฟินส์ป้องทาอูมีพัฒนาการดีขึ้นกว่าปีก่อน

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีพัฒนาการขึ้นมาจากซีซั่นรุคกี้ตามมุมมองของเฮดโค้ชทีมโลมา

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปกป้อง ทูอา ทาโกไวลัว หลังมีรายงานควอร์เตอร์แบ็กปีสองไม่รู้จักเพลย์บุ๊คดีพอในซีซั่นรุคกี้เมื่อเปรียบเทียบกับพัฒนาการในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยกับ 'เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน-เซนติเนล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมคิดว่าเขากำลังเปรียบเทียบปีที่แล้วกับที่ที่เขาอยู่ตอนนี้ และผมเข้าใจ ผมเข้าใจเรื่องนั้น' ฟลอเรส กล่าว

'ผมคิดว่าเขากำลังคิดว่าตอนนี้เขาอยู่ตรงไหนกับช่วงเวลานั้นของปีที่แล้ว แค่ไตร่ตรอง และนั่นก็ดีเพราะช่วงเวลานี้ของปีที่แล้วเป็นเรื่องของการไตร่ตรอง และตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนเมื่อ 6 เดือนก่อน'


เฮดโค้ช ดอลฟินส์ ยังเปรียบเทียบกับวิวัฒนาการในการฝึกสอนของตนเองกับการเรียนรู้เพลย์บุ๊คของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มว่า 'ผมจำได้ว่าตอนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชปีแรกและเข้าสู่ฤดูกาลต่อไปโดยพูดว่า 'ผมน่าจะดีกว่าปีที่แล้ว ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว เราทุกคนเข้าใจว่าเขามาจากไหน' 

ดอลฟินส์ อัพเกรดทีมบุกเติมอาวุธให้ ทาโกไวลัว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ วิลล์ ฟูลเลอร์ อดีตปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนเลือกปีกนอก เจย์เลน แวดเดิ้ล เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก, ออฟเฟนซีฟไลน์แมน เลียม ไอเชนเบิร์ก ดราฟท์รอบ 2, ปีกใน ฮันเตอร์ ลอง ดราฟท์รอบ 3 คล้ายกับแนวทางของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่เคยช่วยควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน จนทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด