:::     :::

อินแกรมร่วมลงทุนกับเจ้าของดีซียูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ร่วมลงทุนในกลุ่มเจ้าของทีม ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรของเมเจอร์ลีกซอคเกอร์

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้เข้าร่วมกลุ่มเจ้าของสโมสร ดีซี ยูไนเต็ด ของเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ในฐานะนักลงทุน โดยอยู่ระหว่างรอการอนุมัติจาก เอ็มแอลเอส เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อินแกรม อดีตตัววิ่ง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วัย 31 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับ เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาเป็นนักกีฬาอาชีพคนล่าสุดที่ร่วมลงทุนในกลุ่มเจ้าของทีมในลีกอื่นๆเหมือนกับ เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ถือหุ้นสโมสร ลิเวอร์พูล, แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ถือหุ้นส่วนน้อยของ แคนซัส ซิตี้ รอยัลส์ ทีมเบสบอลเมเจอร์ลีก ส่วน แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของ มิลวอกี้ บัคส์ ทีมเอ็นบีเอ 


'ดีซี ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เปี่ยมไปด้วยประเพณีและเต็มไปด้วยคำมั่นสัญญา' อินแกรม กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการลงทุนล่าสุดที่สโมสรได้สร้างขึ้นเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและการตัดสินใจของพวกเขาในระดับผู้นำทั้งในและนอกสนาม นอกจากนี้ ค่านิยมของสโมสรทำให้เห็นอย่างเด่นชัดเมื่อเร็วๆนี้และสอดคล้องกับความเชื่อของผม' 


'ผมใช้เวลาค่อนข้างนานใน ดีเอ็มวี (ดีซี-แมรี่แลนด์-เวอร์จิเนีย) ในฐานะนักกีฬาอาชีพ เช่นเดียวกับการเข้าร่วมชมเกมของ ดีซี ยูไนเต็ด และความหลงใหลในชุมชนกีฬาและฐานแฟนๆที่นี่ก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร ผมหวังว่าจะได้แสดงบทบาทอย่างแข็งขันในกลุ่มเจ้าของทีม เพื่อช่วยให้สโมสรของเราแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลใหญ่ๆและสร้างผลกระทบในชุมชนอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น' อินแกรม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด