:::     :::

เมเยอร์เผยทีโบว์ทำได้ดีในการซ้อม

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ทีโบว์ ลงซ้อมตำแหน่งปีกในได้ดีเยี่ยมจนได้รับคำชมจาก เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่า ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ปี 2015 กำลังทำได้ดีในฐานะปีกในของทีมเสือดาว แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม จากการเปิดเผยในรายการ 'ริช ไอเซ่น โชว์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมอยู่ในคณะกรรมการมูลนิธิของเขา' เมเยอร์ กล่าวกับ ไอเซน 'ผมรู้จัก ทิม เราคุยกัน ผมรู้ว่าเขาพร้อมที่จะไปเล่นเบสบอลอาชีพ เขาบอกผมว่า 'ผมอยู่ในสภาพดีที่สุดในชีวิตผม' และคุณสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นแบบนั้นแล้วเราก็คุยกัน เขาพูดว่า 'คุณให้สองคนมาดูผมได้ไหม?' ผมบอกไปตรงๆว่าให้ผมคิดเรื่องนี้ให้จบก่อน ถ้ามันเป็นความลับ ผมจะให้บางคนไปดูคุณ และผมก็ปรากฎตัวขึ้นและผมออกไปโดยมีจุดมุ่งหมาย จีเอ็มของเราอยู่ที่นั่น, โค้ชปีกในและโค้ชทีมบุกของเราอยู่ที่นั่น'


'พวกเขาพาเขาไปออกกำลังกายและกลับมาหาผมและพูดว่า 'พระเจ้า คนนี้มีรูปร่างที่น่าทึ่งมาก เขาเป็นนักกีฬาตัวใหญ่ ขณะที่ห้องปีกในของเรากำลังมีปัญหาด้วย' พวกเขาให้งานบางอย่างกับเขา แล้วพวกเขาก็พาเขากลับมา พวกเขามาหาผมและบอกว่าผมคิดว่าเราควรให้โอกาสเขา'

เมเยอร์ ยังมองถึงการทำงานระยะยาวร่วมกับ ทีโบว์ แม้ว่า จากัวร์ส ยังต้องการอัพเกรดตำแหน่งปีกในอีกก็ตาม 'สร้างทีมได้กี่เปอร์เซ็นต์? เราไม่รู้ นี่มันจะยากมาก แต่เขาทำได้ดี เขาทำได้ดีมากในการฝึกซ้อม เขาเรียนรู้ทีมบุกของเราอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ เขาทำงานหนักเหมือนคนอื่นๆ ผมเห็นมิตรภาพที่ดีระหว่างทีมและ ทิม และดีจนถึงตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด