:::     :::

ชรูเดอร์ชี้แจงไม่ได้ปฏิเสธขยายสัญญากับเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดวัย 27 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ปฏิเสธการขยายสัญญากับทีมม่วง-ดำตามข่าวก่อนหน้านี้

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดชาวเยอรมันวัย 27 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ายืนยันว่าเขาไม่ได้ปฏิเสธการทำข้อตกลงใหม่มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมม่วง-ทอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ให้ผมอธิบายให้ชัดเจนก่อน ผมไม่ได้ปฏิเสธการขยายสัญญาเพราะผมอยู่ในการเจรจาเทรด' ชรูเดอร์ กล่าว 'ผมเป็นเจ้าของทีม (บาสเกตบอล) ในเยอรมันเช่นกัน ผมพยายามบริหารองค์กรของผมในเยอรมันอย่างยุติธรรมที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ท้ายที่สุด มันยังคงเป็นธุรกิจ นั่นคือสิ่งที่ ร็อบ (เพลินก้า) ทำเช่นกัน เขาเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟัง เขาฟังมัน มันไม่ถูกต้องตามเส้นตายการเทรด แต่เขาคุยกับพวกเขาเพื่อดู ผมจะรับฟังข้อเสนอเช่นกัน คุณไม่รู้ว่าคุณจะได้อะไร และคุณจะเห็นว่าตัวเลือกของคุณคืออะไร' 

ตามรายงานจาก ไรอัน วินด์ฮอร์สท์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เลเกอร์ส กำลังเจรจาเพื่อเทรด ไคล์ ลาวรี่ การ์ดประสบการณ์มาจาก โตรอนโต้ แรปเตอร์ส


ขณะที่ เพลินก้า กล่าวถึงการ์ดชาวเยอรมันว่า 'ผมคิดว่าเราทุกคนสามารถมองดูผลงานของ เดนนิส ได้ และเขาเป็นผู้แข่งขันที่ดุดัน และนั่นก็อยู่ทั้งสองด้านของบอล เขาไลล่า ดึงผู้เล่นเต็มคอร์ต พุ่งเข้าหาบอล, นำพลังงานเข้าสู่แนวป้องกัน และแน่นอนเขามีความสามารถในการทำคะแนนจากตำแหน่งพอยท์การ์ด เราให้คุณค่ากับคุณสมบัติเหล่านั้นในตัวเขา'

'เดือนสิงหาคมคือเดือนสิงหาคม และตลาดฟรีเอเจนต์อยู่ห่างออกไปอีก 2-3 เดือน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจะต้องประเมินที่นั่น แต่ เดนนิส เป็นผู้เล่นที่น่าดึงดูดสำหรับเราเพียงเพราะสิ่งที่เขานำมาบนโต๊ะ' เพลินก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด