:::     :::

บรูโน่ชู'โด้'แรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมให้ตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
1,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งรุ่นพี่คือแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมในเส้นทางอาชีพ

มิดฟิลด์ปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเจ้าตัวเผยผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสรเดินตามรอยของแข้งรุ่นพี่

"ช่วงที่เติบโตขึ้นมา ทุกคนรู้ว่า คริสเตียโน่ คือนักเตะคนโปรดของผม" บรูโน่ กล่าว "ผมคิดว่ามันเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยสำหรับทุกอย่าง เมื่อ คริสเตียโน่ เริ่มต้นก้าวแรกในทีมชาติ มันเป็นการเล่นเกมยูโรในประเทศของเรา (2004) ผมอายุ 9 ขวบในตอนนั้น การแข่งขันปีนั้นอยู่ในใจเราทุกคนเพราะเราแพ้ในเกมชิงชนะเลิศที่โปรตุเกส"

"เราเห็นเขาร้องไห้หลังจบเกมชิงชนะเลิศ เขายังเป็นแข้งหนุ่มที่เริ่มต้นฉายแสงและจากจุดนั้นผมก็เริ่มเฝ้าดูเขา"

"มันไม่ใช่เพราะว่าเขาเล่นในตำแหน่งเดียวกับผม มันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องของวิธีการทำงานของเขาในทุกๆวัน แนวคิดที่เขามี ความสามารถที่เขาทุ่มเทเต็มร้อยในทุกเกมในระดับสูง สำหรับผมแล้วมันเป็นแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยม อย่างที่คุณต้องการทำให้ดีขึ้นทุกวัน เขายิงประตูได้ทุกเกม แต่เกมแล้วเกมล่า เขายังคงพยายามปรับปรุง ทำให้มันดีขึ้นอีก"

"แนวความคิดของผมมาจากความเข้าใจว่าคุณต้องการเป็นนักเตะประเภทไหน คุณต้องการเป็นนักเตะที่มีฤดูกาลที่ดี และอาจจะขึ้นๆลงๆ หรือคุณต้องการเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับท็อปอยู่เสมอล่ะ? โอเค คุณต้องมีเกมที่แย่บ้างล่ะ ใครก็เป็น - คริสเตียโน่ มีเกมที่แย่, 100 เปอร์เซ็นต์เลย - แต่ประเด็นก็คือการกลับมาจากเกมที่แย่เหล่านั้น"

"การกลับมาพร้อมแนวคิดที่ว่า 'โอเค ฉันเล่นไม่ดีในเกมล่าสุดและฉันต้องการทำให้ดีขึ้นในเกมนี้' แนวคิดที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆวันสำคัญมากสำหรับผม ผมพัฒนามากขึ้นด้วยเหตุผลนี้ และนั่นคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด