:::     :::

ดีเดย์2ก.พ.!!รอยส์คืนสังเวียนเกมเยือนโคโลญจน์

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ กองหน้าดาวดังของ ดอร์ทมุนด์ เตรียมพร้อมคืนสังเวียนในเกมเยือน เอฟซี โคโญจน์ คืนวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

    มาร์โค รอยส์ กองหน้าโลกลืมของ ดอร์ทมุนด์ ที่บาดเจ็บไปนานมีกำหนดคืนสังเวียนอีกครั้งในเกมเยือน โคโลญจน์ คืนวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้จากการเปิดเผยของ ปีเตอร์ สโตเกอร์ เทรนเนอร์ทีมเสือเหลือง
   
    'ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะฟิตพอสำหรับเกมต่อไปของเรากับไฟร์บวร์ก (นัดที่ 20 ของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม) ถ้าเขายังไม่มีส่วนร่วมกับเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ มันน่าจะเป็นสัปดาห์ถัดไป เขามีความทะเยอทะยานอย่างเหลือเชื่อ ผมพร้อมจะปล่อยเขาลงสนามทันที'สโตรเกอร์ กล่าวถึงรอยส์
   
    รอยส์ เข้ารับการผ่าตัดเข่าตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมปีก่อน ปีกดาวดังวัย 28 กะรัตตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการหวนคืนสู่สนามเพื่อสร้างผลงานเพราะเขาต้องการแสดงให้เห็นว่ามีสภาพร่างกายสมบูรณ์และกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งเพื่อลุ้นติดโผทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียช่วงกลางปีนี้
   
    'ผมติดต่อกับ โยอาคัม เลิฟ และนั่นสำคัญมากสำหรับผม แต่ตอนนี้ความสำคัญอย่างแรกของผมคือการกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับทีม หลังจากนั้นจุดมุ่งหมายคือการกลับมาเล่นอีกครั้งและเพื่อหาจังหวะการเล่นของตัวเองหลังจากต้องพักไปนานเพราะการบาดเจ็บ'
   
    'มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะกลับมาและเล่นได้ดี แต่ทุกคนที่รู้จักผมรู้ว่าผมมีศักยภาพพอที่จะทำเช่นนั้นและผมก็คิดเช่นเดียวกัน ผมมองโลกแง่ดี ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนและผมได้ลงสนามในช่วงหลายสัปดาห์ถัดจากนี้และถ้าผมฟิตสมบูรณ์ แน่นอนว่าผมก็ต้องการเล่นให้ทีมชาติเยอรมันด้วยเช่นกัน'รอยส์กล่าว
   
    สำหรับวันดีเดย์ที่ รอยส์ มีคิวหวนคืนสู่สนามน่าจะเป็นเกมเยือน'ไรห์นเอเนอร์กี้ สตาดิโอน'ของ เอฟซี โคโลญจน์ ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด