:::     :::

บาร์ซ่าเริ่มหวั่นเสียเดมเบเล่ฟรีหากเข้าสู่ปี2022

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เริ่มมีความกังวลมากขึ้นกับสถานการณ์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่จนถึงปัจจุบันการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังเป็นไปอย่างล่าช้า

เดมเบเล่ กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลหน้า 2021-22 ทำให้ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า เดมเบเล่ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสร จึงทำให้การเจรจาของ บาร์เซโลน่า เป็นไปอย่างยากลำบาก และเมื่อถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 เป็นต้นไป อดีตปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรนอกลาลีกาได้ทันที ก่อนย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัววันที่ 1 กรกฎาคม

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เปิดไฟเขียวให้ เดมเบเล่ ย้ายทีมได้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น และปีกวัย 24 ปี สลัดอาการบาดเจ็บทิ้งไปได้หลายต่อหลายครั้งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปทั้งสิ้น 44 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 11 ประตู จากการลงตัวจริง 27 เกม และลงสำรอง 17 เกม

สำหรับ เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ค่าตัวมหาศาล 105 ล้านยูโรบวกกับเงื่อนไขที่อาจเพิ่มขึ้นอีก 40 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2022 ซึ่งหลังจากนั้นไม่เคยมีการต่อสัญญากันใหม่เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด