:::     :::

วิลล่าคลั่งเสริมทัพพร้อมจ่ายซื้อวอร์ด-พราวส์อีก

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า เดินเกมรุกในตลาดซื้อขายซัมเมอร์อย่างเร่งด่วน พร้อมตั้งโต๊ะเจรจาค่าตัวของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางเจ้าพ่อลูกนิ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกราย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ต้องการคว้าตัว วอร์ด-พราวส์ มาเสริมแดนกลาง และเป็นตัวปั่นฟรีคิกคนใหม่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค โดยคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ต้องการปรับปรุงสถิติการเล่นลูกตั้งเตะของทีมให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า จึงมองไปที่ วอร์ด-พราวส์ เป็นการแก้ปัญหา แม้ว่ากองกลางวัย 26 ปี เพิ่งต่อสัญญายาว 5 ปีกับ เดอะ เซนต์ส ออกไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ วอร์ด-พราวส์ มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษชุดแรก 33 คนที่เรียกมาทำศึกยูโร 2020 แต่ถูกตัดตัวออกไปจากทีมชุด 26 คนสุดท้าย ถึงกระนั้นก็ยังมีโอกาสลุ้นกลับคืนทีม หลังจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล บาดเจ็บจนต้องถอนตัวไปแล้ว และผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังไม่ตัดสินใจเรียกใครเข้ามาเติมเต็ม

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลล่า เพิ่งตกลงค่าตัว เอมิเลียโน่ บวนเดีย กองกลางตัวรุกอาร์เจนไตน์ของ นอริช ซิตี้ ในราคาที่เป็นสถิติใหม่ของสโมสร 35 ล้านปอนด์ ไม่รวมโบนัสตามเงื่อนไข ซึ่งคาดว่าจะมีการยืนยันการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นภายในวันจันทร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด