:::     :::

ลือสิงห์ปิดดีลสองแข้งโรม่าวันนี้

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
3,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เดินหน้าเสริมทัพโค้งสุดท้ายตลาดซื้อ-ขาย เดือนมกราคม แบบเต็มคันเร่ง ล่าสุดรายงานจากสื่อฯในอิตาลี ระบุว่าจ่อปิดดีล เอดิน เชโก้ และ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ สองผู้เล่น โรม่า ภายในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม

'กัลโช่นิวส์ 24' เป็นผู้รายงานเรื่องนี้ โดยอ้างว่า ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการตัวเลือกเพิ่มในสองตำแหน่งคือหอกเป้าที่เวลานี้มีเพียง อัลบาโร่ โมราต้า ให้ฝากความไว้ใจ แต่รายของ มิชี่ บาตชูอายี่ สอบตกเรื่องการถล่มสกอร์ 

'สิงห์บลูส์' จึงเล็งไปที่ เชโก้ เพราะประทับฝีเท้าหลังจากมีโอกาสดวลกันในรายการ ยูฟ่า ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม แล้วถูกหัวหอกวัย 31 กะรัต โป้งสกอร์สุดสวยใส่ 

อีกจุดคือวิงแบ็กซ้ายซึ่งตัวเลือกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีแค่ มาร์กอส อลอนโซ่ จึงแทงเรื่องให้บอร์ดรวบ ปัลมิเอรี่ มาเสริมอีกราย 

ทั้งนี้การประเมินค่าตัวสองคนรรวมกันเบื้องต้นที่ 50 ล้าน ยูโร โดยจะสามารถเพิ่มได้อีก 10 ล้าน ยูโร จากผลงานในเครื่องแบบ เชลซี 

สำหรับผลงานของ เชโก้ เป็นท็อปสกอร์ให้กับ โรม่า กดไป 9 สกอร์ใน คัมปิโอนาโต้ ขณะที่ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ แม้เพิ่งได้เล่นไป 1 นัด เพราะฟื้นเจ็บหนักบริเวณเข่า แค่ก็ถือเป็นแข้งแววดีซึงสามารถพัฒนาได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด