:::     :::

แม็คเลารินเชื่อฟิตซ์แพทริคจะช่วยยกระดับทีมบุกวอชิงตัน

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์รี่ แม็คเลาริน ปีกนอกปีสามเชื่อมั่นว่า ไรอัน ฟิตซ์แพริค ควอร์เตอร์แบ็กลายครามวัย 38 ปีจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมบุกของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในซีซั่นหน้า

เทอร์รี่ แม็คเลาริน ปีกนอกปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มั่นใจว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะใช้ประสบการณ์และความฉลาดเข้ามาช่วยยกระดับทีมบุกของวอชิงตัน หลังปีกนอกวัย 25 ปีได้มีโอกาสสัมผัสกับจอมทัพลายครามตลอดช่วง 2 สัปดาห์ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ฟิตซ์ คือความสนุก' แม็คเลาริน กล่าวถึง ฟิตซ์แพทริค กับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน 'สิ่งแรกที่ทำให้ผมสนใจเกี่ยวกับตัวเขาคือเขามีท่าทางที่สงบและเยือกเย็นเกี่ยวกับตัวเขาตอนที่เขาอยู่ในฮัดเดิ้ล มันเป็นเพียงการรวบรวมจริงๆ'

แม็คเลาริน วัย 25 ปีกกำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามเคยรับบอลจากควอร์เตอร์แบ็กแตกต่างกัน 6 คนก่อนหน้านี้ แม้จะขาดความต่อเนื่อง แต่เขายังทำผลงานได้ดี รับบอล 145 ครั้ง ระยะ 2,037 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 29 เกม


วอชิงตัน เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิตซ์แพทริค ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเพียงการแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ แม็คเลาริน เชื่อว่าประสบการณ์ 16 ปีของ ฟิตซ์แมจิค จะสามารถช่วยยกระดับการเล่นของเขาก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสำเร็จ

'เขาเป็นนักเรียนของเกมด้วย เขาฉลาดมาก' แม็คเลาริน กล่าว 'มันช่วยผมได้เพราะผมได้พยายามและดูเกมผ่านสายตาของเขา' 

แม็คเลาริน มองเห็นโอกาสมากขึ้นในซีซั่น 2021 หลัง วอชิงตัน อัพเกรดทีมบุกด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 34.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เคอร์ติส ซามูเอล อดีตปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนเสริมในอุดมคติตามมุมมองของ แม็คเลาริน รวมถึงความฉลาดของ ฟิตซ์แพทริค จะสามารถช่วยปรับปรุงทีมบุกวอชิงตันได้ทั้งหมด


'เขาให้ความสำคัญกับการสื่อสารกับปีกนอกจริงๆ ผมเห็นเขาสื่อสารกับปีกนอกทุกคนในบัญชีรายชื่อตอนนี้ เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาคิดในเส้นทางวิ่งนี้ สิ่งที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับการยกระดับนี้ ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่ต้องทำในส่วนนี้ของฤดูกาล เพราะคุณต้องการพยายามเริ่มสร้างสายสัมพันธ์นั้นตั้งแต่เนิ่นๆ'

วอชิงตัน ขว้างเฉลี่ยเพียง 216.6 หลาและทำเฉลี่ย 20.9 คะแนนต่อเกมในซีซั่น 2020 อยู่อันดับ 24 และความสามารถในการขว้างบอมบ์ลึกของ ฟิตซ์แพทริค น่าจะช่วยให้ทีมบุกทำระยะมากขึ้น หลังทีมรับสายเลือดใหม่มีพัฒนาการที่ดีในซีซั่นที่ผ่านมา นั่นทำให้ วอชิงตัน คาดหวังถึงการป้องกันแชมป์ดิวิชั่นเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1984

'เราสามารถแก้ไขบางอย่างได้ตั้งแต่เนิ่นๆ และสร้างความเชื่อมโยงในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันเริ่มรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นและความสามารถในการเริ่มต้นก่อนแคมป์นั้นดีจริงๆ' ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด