:::     :::

เบลิชิคชมความพยายามของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างมากจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีเกี่ยวกับความพยายามของ แม็ค โจนส์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ซึ่งพยายามทำอย่างเต็มที่ในการเรียนรู้และปรับปรุงตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 เข้ามาเป็น 1 ใน 4 ควอร์เตอร์แบ็กของทัพนักรบกู้ชาติร่วมกับ แคม นิวตัน, ไบรอัน ฮอยเออร์ และ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ซึ่งศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า ทำงานหนักและพยายามอย่างมากในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช 


'เขามีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่เราทำ จากนั้นเขาต้องออกไปที่นั่นและทำสิ่งเหล่านั้น และทำความคุ้นเคยกับพวกเขา ดังนั้นมันจึงเป็นกระบวนการ การมีผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลายคนเข้ามาและผ่านมันไปได้ บางครั้งมันก็เริ่มช้าลงและเก็บมันขึ้นมา บางครั้งก็เริ่มต้นสูงขึ้นเล็กน้อยและช้าลง เราแค่ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

'เขาทำงานหนักและทุ่มเทเวลาอย่างมาก แน่นอนว่า (เขา) พยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำทุกอย่างที่เราขอให้เขาทำและทำตามที่เราขอให้เขาทำ ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เขาได้รับความเคารพอย่างมากสำหรับสิ่งนั้น เขามีเส้นทางอีกยาวไกล และเราจะดูว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร' เบลิชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด