:::     :::

กูรูเร้าปืนจ่าย53ล้านป.ปิดดีลโอบาฯ

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวคุณภาพของ 'สกาย สปอร์ตส์' ซึ่งมักมีข้อมูลวงในระบุว่า อาร์เซน่อล จะสามารถปิดดีลกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงค่าย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 53 ล้าน ปอนด์ ก่อนวันที่ 31 ม.ค.แน่นอน

'ปืนใหญ่' ต้องหาตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งกำลังจะถูกชายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าหัว 35 ล้าน ปอนด์ โดยแม้จะได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน สลับขั้วเข้ามาในดีลนี้ด้วย แต่เป็นผู้เล่นคนละตำแหน่งกัน  

นั่นทำให้ ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องไล่ล่าหอกเป้าคนใหม่ โดยมีสตาร์วัย 28 กะรัตค่าย 'เสือเหลือง' เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ 

ทั้งนี้ตามรายงานจาก 'คิกเกอร์' สื่อฯของ เยอรมัน ระบุว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 45 ล้าน ปอนด์ ให้กับยอดทีมแห่ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พิจารณา ทว่าถูกปฏิเสธไป

ซึ่ง บาลาเก ก็ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @GuillemBalague ฟันธงไปว่าหาก 'ปืนใหญ่'กล้าทุ่มก็จะได้ของดี 

“ข้อเสนอซื้อ โอบาเมย็อง จาก อาร์เซน่อล ยังเป็นเพียงหยั่งเชิงเท่านั้น หากอยากได้จริงๆต้องระดับ 53 ล้าน ปอนด์ ที่ต้องจ่าย"


อาร์เซน่อล ต้องทุ่มระดับ 53 ล้าน ปอดน์ สำหรับ โอบาเมย็อง

โดยตัวเลขที่จะทำให้ ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค่ ซีอีโอ.ของ ดอร์ทมุนด์ ยอมอนุญาต 'กันเนอร์ส'  ได้เจรจารายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะต้องระดับ 55 ล้าน ปอนด์ ขึ้นไป 

โอบาเมย็อง คือดาวยิงขนานแท้ได้รับตำแหน่งดาวซัลโว บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาลก่อนที่ 31 สกอร์ ขณะที่ ซีซั่น 2017-18 ก็ทำไป 13 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมลีก  

สำหรับสถิติซื้อผู้เล่นแพงสุดปัจจุบันของ 'กันเนอร์ส' คือดาวยิง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ 2017 ในราคา 46.5 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด