:::     :::

เอเอฟเอยืนยันเมสซี่ร่วมทำศึกโกปาอเมริกา

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจะร่วมทัพฟ้า-ขาวเดินทางไปทำศึก โกปา อเมริกา ที่ประเทศบราซิล หลัง เอเอฟเอ ยืนยันว่าจะมีการเตรียมพร้อมทุกมาตรการเพื่อป้องกันเชื้อ 'โควิด-19' ที่สร้างความกังวลต่อนักเตะ

สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา หรือ เอเอฟเอ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจะร่วมทัพฟ้า-ขาวเดินทางไปทำศึก โกปา อเมริกา 2021 ที่ประเทศบราซิลรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพที่จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนนี้ หลังมีข่าวว่าสตาร์จาก บาร์เซโลน่า มีความกังวลเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ตามรายงานจาก 'โอเล่' สื่ออาร์เจนไตน์

'ด้วยความพยายามอย่างมหาศาลจากสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ซึ่งทำให้มีเครื่องมือที่จำเป็นทั้งหมดที่พร้อมับประกันการดูแลเฉพาะแต่ละคนร้องขอในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เพื่อทีมชาติจะเดินทางไปบราซิลเพื่อลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีป' 

'ทีมสตาฟฟ์ทุกคนของทีมอัลบีเซเลสเต้จะทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะความยากลำบากที่ส่งผลกระทบต่อชาวอเมริกาใต้ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน' แถลงการณ์ของ เอเอฟเอ ระบุ ก่อนทีมฟ้า-ขาวจะเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกกับ โคลอมเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด