:::     :::

มีร์ผิดหวังไม่สามารถช่วยอ้วยส์ก้ารอดพ้นการตกชั้น

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ ต้องการพัฒนาและเติบโตในฐานะนักฟุตบอลต่อไปหลังทำผลงานน่าประทับใจในการย้ายมาเล่นกับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา

ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 23 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่สามารถช่วย อ้วยส์ก้า อยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกา แต่เขายังต้องการเติบโตและพัฒนาในฐานะนักฟุตบอลต่อไปหลังทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดีในระดับหนึ่ง จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 23 ปีย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเล่นกับ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำผลงานน่าประทับใจด้วยการทำ 13 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 เกม แต่ยังไม่เพียงพอที่จะช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นสู่เวทีเซกุนด้า 

'ความจริงคือมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากหลังการต่อสู้มาตลอดทั้งฤดูกาลและมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก' ราฟา มีร์ กล่าวกับมาร์ก้า

'ผู้คนมอบสิ่งดีที่สุดของพวกเขาแล้วและท้ายที่สุดมันไม่เพียงพอที่จะอยู่บนเวทีลีกา มันน่าเสียดาย แต่คุณต้องทำงานต่อไป คุณต้องยอมรับมันและเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณ'


'มันเป็นฤดูกาลแห่งการเติบโต การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการเพื่อความก้าวหน้าในฐานะนักฟุตบอล ในการทำงานสายนี้ การเสียสละ, การปรับปรุง, การเรียนรู้จากเพื่อนร่วมงานและโค้ช ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ จากมุมมองของแต่ละคน ไม่ได้แย่ แต่ผมให้ความสำคัญกับส่วนรวมมาก่อนเสมอ'

'ผมต้องการเติบโตต่อไปในฐานะนักฟุตบอล และทำให้ดีที่สุด'

กองหน้าวัย 23 ปียังกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองว่า 'ผมจะพยายามหาที่ที่ดีสุดสำหรับผมที่จะทำทั้งหมดนั้น ผมอยู่ในสังกัดของสโมสรอังกฤษและเรามีการตัดสินใจที่จะทำในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ตัวแทนของผมกำลังดำเนินการเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})