:::     :::

ประธานตราหมีย้ำ'เอลโชโล่'สามารถอยู่กับทีมเท่าที่ต้องการ

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขากับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ต้องเสียเวลาพูดคุยกันมากนักสำหรับการขยายสัญญากับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ไปจนถึงปี 2024

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยืนยันเจตนารมณ์เรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยเน้นย้ำว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์สามารถอยู่กับทีมตราหมีตราบนานเท่าที่เขาต้องการ จากการเปิดเผยกับ 'เตเลเดปอร์เต้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 ก่อนเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะนำทีมตราหมีคว้าแชมป์ 8 รายการ ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลล่าสุด และสโมสรกำลังจะตอบแทนผลงานด้วยการขยายสัญญากับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024

'เรามีความมั่นคงที่สำคัญในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซิเมโอเน่ จะอยู่ที่นี่ไปตราบเท่าที่เขาต้องการอยู่' ประธานทีมตราหมีกล่าวกับ เดเลเดปอร์เต้

ก่อน เซเรโซ่ จะกล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ 'เอล โชโล่' ว่าไม่ใช่เรื่องยากหลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ทำงานกับสโมสรมานานร่วมทศวรรษแล้ว 

'ไม่จำเป็นต้องพูดมาก เราทั้งคู่ต่างรู้ว่าเราต้องการอะไร 'เอล โชโล่' เป็นยอดเทรนเนอร์ที่แสดงให้เห็นแล้ว เขาเป็นคนเดียวที่อยู่ในสเปนเพื่อฝึกสอนกับทีมเดียวกันในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา' เซเรโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด