:::     :::

ผีอาจเปลี่ยนใจต่อสัญญาใหม่ลินการ์ด

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
1,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเปลี่ยนใจยื่นข้อเสนอต่อสัญญาให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งตัวรุกของทีมก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น

แข้งวัย 28 ปีกลายเป็นส่วนเกินในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลที่ผ่านมาจนถูกส่งให้กับ เวสต์แฮม คู่แข่งร่วมลีกยืมตัวใช้งานในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในการค้าแข้งกับทีม "ขุนค้อน" ลินการ์ด กลับโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 9 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 16 นัด ช่วยให้ทีมของ เดวิด มอยส์ คว้าตั๋วไปลุยยูโรปา ลีกในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

แม้ว่าทาง เวสต์แฮม จะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัว ลินการ์ด ไปร่วมทีมแต่จากค่าตัวที่ทาง "ปีศาจแดง" ตั้งเอาไว้สูงในระดับ 25-30 ล้านปอนด์ ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนคิดหนักก่อนสุดท้ายต้องถอยไป

จากรายงานล่าสุดของ อีเอสพีเอ็น มีการเปิดเผยว่ายูไนเต็ดกำลังพิจารณาเรื่องยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ลินการ์ด โดยสัญญาเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้านี้แล้ว

ถึงกระนั้นยังไม่มีความชัดเจนว่า ลินการ์ด จะตอบตกลงหรือไม่ โดยน่าจะรอคุยกับ โซลชา ก่อนว่าแผนงานกับตัวเองนั้นจะเป็นอย่างไร เนื่องจากในปีหน้ามีฟุตบอลโลกรออยู่หลังจากผิดหวังกับการหลุดโผตัดตัวในยูโรกลางปีนี้ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด