:::     :::

สหรัฐฯเบียดจังโก้ต่อเวลา3-2ซิวเนชั่นส์ลีก(มีคลิป)

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสหรัฐ อมริกา จัดการเอาชนะ เม็กซิโก 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีกไปครอง

เกมที่สนามเอ็มเพาเวอร์ ฟีลด์ แอต ไมล์ ไฮก์ ในเมืองเดนเวอร์, สหรัฐฯ นำทัพโดย คริสเตียน พูลิซิช สตาร์ตัวเก่งที่ทำเกมรุกกับ โจวานนี่ เรย์น่า และ จอช ซาร์เก้นต์ ขณะที่ทาง เม็กซิโก มี เฮซุส โกโรน่า, อีร์วิง โลซาโน่ และ อูเรียล อันตูน่า เป็นทีเด็ด

เปิดฉากมาแค่สองนาทีเป็น "จังโก้" ที่ขึ้นนำ จังหวะที่ มาร์ค แม็คเคนซี่ จ่ายบอลพลาดโดน เฮซุส โกโรน่า ฉกในเขตโทษด้านซ้ายก่อนยิงยัดเต็มข้อเสียบตาข่ายเป็น 1-0 แต่นาทีที่ 27 สหรัฐฯ มาตีเสมอได้จากลูกเตะมุม คริสเตียน พูลิซิช เปิดเข้ากลาง เวสตัน แม็คเคนนี่ โหม่งบอลชนเสาเด้งออกมาเข้าทาง โจวานนี่ เรย์น่า ซ้ำจ่อๆเข้าไปเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทาง เม็กซิโก มาขึ้นนำอีกครั้งนาทีที่ 79 ดีเอโก้ ไลเนซ ได้บอลในเขตโทษด้านขวาก่อนเลี้ยงหาช่องแล้วกดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่ายเป็น 2-1 แต่เจ้าภาพก็มาตีเสมอได้สามนาทีให้หลังจากลูกเตะมุม โจวานนี่ เรย์น่า เปิดลึกมาเสาสอง คราวนี้ เวสตัน แม็คเคนนี่ ขึ้นโหม่งบอลเสียบเสาเป็น 2-2 ก่อนจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้ ต้องต่อเวลาพิเศษ

และในช่วงต่อเวลานี้เองเป็น สหรัฐฯ ที่มาได้ประตูชัยจากจุดโทษจังหวะที่ การ์ลอส ซัลเซโด้ ไปอัด คริสเตียน พูลิซิช ในกรอบ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนเป่าเป็นจุดโทษ พูลิซิช ลุกขึ้นมาสังหารเองเข้าไปให้ทีมชนะ 3-2 คว้าแชมป์ไปครอง

ส่วนเกมชิงอันดับ 3 ฮอนดูรัส ยิงจุดโทษชนะ คอสตาริกา 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 2-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด