:::     :::

อดีตโค้ชเดเคอาจวกแท็กติกโอเล่สุดห่วย

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
2,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบีโน่ โรดรีเกซ อดีตโค้ชของ ดาบิด เด เคอา ชี้ว่านายทวารชาวสเปนต้องเจ็บปวดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมมีเกมรับที่เละเทะ

ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบที่อันดับสองของพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงพลาดในเกมชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ทำให้จบซีซั่นด้วยมือเปล่าอีกครั้ง โดยทีมกำลังมองหาเสริมความแข็งแกร่งในซัมเมอร์นี้ด้วยการพยายามเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ เพื่อเกมรุกที่ดุดันขึ้น

อย่างไรก็ตามทางอดีตโค้ชของ เด เคอา สมัยเล่นทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ชี้ว่าเกมรับของ "ปีศาจแดง" ห่วยแตกรวมถึงแท็คติกที่ย่ำแย่ของ โซลชา ด้วย

"ผมเชื่อเสมอว่าทีมคือภาพสะท้อนที่แท้จริงของโค้ช" โรดรีเกซ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน "ลองดูทีมที่นำโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สิ นั่นไม่เคยแสดงความปราณีใดๆเลย"

"แต่ทีมของ โอเล่ ปวกเปียกยิ่งกว่ามัฟฟินและ ดาบิด ก็ต้องทนทุกข์กับผลที่ตามมาจากเกมรับที่อ่อนแอ, คุณต้องปกป้องทรัพย์สินดีที่สุดในทีม แต่มีเพียงช่องว่างที่ไม่สามารถจัดการได้ระหว่างกองกลางกับกองหลัง"

"โดยพื้นฐานทีมของ โอเล่ มีจุดอ่อนในเกมรับที่ย่ำแย่ สองเซนเตอร์ช้าเกินไป พวกเขาขาดการบัญชาการและทีมอื่นก็รู้ดีถึงเรื่องนี้, ปัญหาใหญ่ก็คือเรื่องของแท็คติก ข้อบกพร่องของเกมรับของยูไนเต็ดนั่นทำให้การประเมิน เด เคอา ต่ำเกินไปและ โอเล่ ก็กลายเป็นไม่เชื่อใจเขา"

"สมัยก่อน รอย คีน และ พอล สโคลส์ ไม่เพียงแค่กำหนดเกม แต่คอยเก็บกวาดและป้องกันเกมรับด้วย ในทีมของ โอเล่, เอดินซอน คาวานี่ คือกองหลังดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด