:::     :::

มูรินโญ่ยอมรับชอบเมาท์มากเป็นพิเศษ

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
1,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ป้ายแดงของ โรม่า เผยว่ามีความชื่นชอบในตัวของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี มาเป็นพิเศษ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่สมัย แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมมาจนถึง โธมัส ทูเคิ่ล ก็ยังเดินหน้ารักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้ ซึ่งทาง มูรินโญ่ ยอมรับว่าให้ความชื่นชม เมาท์ อย่างมาก

"ผมต้องขอพูดตามตรง ผมดูเขาเมื่อสองฤดูกาลก่อนตอนที่เขาเล่นเกมแรก (พรีเมียร์ลีก), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เชลซี ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และผมเห็นพรสวรรค์แต่ผมไม่ได้เห็นวุฒิภาวะหรือความสม่ำเสมอ" มูรินโญ่ กล่าวผ่าน เดอะ ไทม์ส

"ผมใส่เครื่องหมายคำถามเอาไว้อยู่บ้างว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนที่เด็กคนนี้จะพัฒนาและเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขาใช้เวลาไม่นานเลย"

"ผมคิดว่าเขาต้องขอบคุณ แฟร้งค์ เพราะแม้ผลงานจะไม่ยอดเยี่ยมอะไร เขาก็ยังเชื่อมั่นในเด็กคนนี้ เขาให้โอกาสที่น่าเหลือเชื่อกับ เมาท์ ในการพัฒนา"

"ผมเชื่อเขาเป็นนักเตะที่เน้นเกมรุก, นักเตะตัวสร้างสรรค์เกม แต่เขามีความคิดสร้างสรรค์ เมาท์ มีวินัยในเรื่องของแท็คติก, เมาท์ เป็นคนที่เล่นเพื่อทีม"

"ตอนนี้เราได้เห็นเขาในการมาของ ทูเคิ่ล, กับ แฟร้งค์ เขาเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 มากกว่า, เมื่อพวกเขาปรับมาเล่นกองหลัง 5 คน เขาสามารถเป็นตัวรุกคนที่สามและเป็นมิดฟิลด์คนที่สามก็ได้"

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ฉลาดอย่างมากในสนาม จากสิ่งที่ผมเห็น เขาเข้าใจเกมอย่างดีเยี่ยม เขาทำประตูได้ซึ่งมันสำคัญสำหรับนักเตะกองกลาง ผมชอบเขาอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด